หนุ่มคลั่งเผาบ้านตัวเองหลังโรคร้ายกำเริบจนขาดสติ

หนุ่มคลั่งเผาบ้านตัวเองหลังโรคร้ายกำเริบจนขาดสติ

หนุ่มคลั่งเผาบ้านตัวเองหลังโรคร้ายกำเริบจนขาดสติ ในขณะที่บ้านวอดทั้งหลัง ส่วนเจ้าตัวกลายเป็นศพใต้กองซากบ้าน

วันที่ 11 มิ.ย.56  ร.ต.อ.นภัทร แสงเมือง ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ บ้านพักในย่านกลางชุมชนของเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บ้านพักเลขที่ 81 ในซอยข้างถนนนิกรบำรุงข้างห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์ จึงเร่งเดินทางไปในที่เกิดเหตุ ต่อมานายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุจึงเร่งระดมเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงจำนวน 5 คัน เข้าฉีดน้ำเร่งสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านพักหลังอื่น โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครกู้ภัยได้เจ้าเคลียร์พื้นที่ กระทั่งพบศพนายศุภชัย เสริฐอยู่ อายุ 33 ปี สภาพศพนอนแช่น้ำเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนซากบ้านตัวเอง โดยสภาพศพไม่ได้สวมเสื้อผ้าแต่อย่างใด ในขณะที่บ้านพักหลังดังกล่าวถูกเพลิงเผาวอดเสียหายไปทั้งหลัง
 
จากการสอบสวนนายน้อย สุขถิ่น น้าชายผู้ตาย  เบื้องต้นทราบว่า นายศุภชัยป่วยเป็นโรคร้ายแรงและช่วง 2 วันมีอาการคลุ้มคลั่งไม่ได้สติมาตลอด
 
ขณะเกิดเหตุนายศุภชัยปิดห้องขังตัวเองในบ้านพักหลัง ต่อมาจึงเห็นเพลิงลุกไหม้ขึ้นภายในห้องท่ามกลางเสียงโวยวายของนายศุภชัย จึงพยายามตะโกนเรียกให้เปิดประตูห้องเพื่อจะเข้าไปดับไฟ แต่นายศุภชัยไม่ยินยอม กระทั่งเพลิงลุกโหมขึ้นจึงเร่งพานางสวิง สุขถิ่น มารดานายศุภชัยออกจากบ้านพัก จากนั้นเพลิงจึงลุกไหม้อย่างรวดเร็วกระทั่งเผาวอดไปทั้งหลัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายศุภชัยจุดไฟเผาบ้านตัวเองเพราะอาการคลุ่มคลั่งไม่ได้สติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์