ซัลโวนักเรียนช่างดับคาดฝีมือสถาบันคู่อริ

ซัลโวนักเรียนช่างดับคาดฝีมือสถาบันคู่อริ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้(10 มิ.ย.)  ร.ต.ท.ทิรัตน์ ฤทธิภักดี  ร้อยเวร  สน.ร่มเกล้า

ได้รับแจ้งเกิดเหตุนักเรียนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณด้านหลังแฟลตการเคหะร่มเกล้า 24 ถนนร่มเกล้าตัดใหม่ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอก  เอกศาสตร์  พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ   รอง ผบก.น.3  พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ ผกก.สน.ร่มเกล้า ไปถึง ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนป่าหญ้าข้างทางพบศพนายสถาพร นาถกรณ์ อายุ 19  ปี  นักเรียน ปวส. ชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง   แผนกช่างยนต์ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทาดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำตาล  จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางหลัง  1 นัด ใกล้กันพบรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นมิโอ่ ทะเบียน 1กญ 7080 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่  จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนนายไพโรจน์ นาถกรณ์ อายุ 52 ปี บิดา กล่าวว่า 

ลูกชายเพิ่งเรียนจบ ปวช. ช่างยนต์  โดย เมื่อช่วงเช้านี้ได้ขอไปซื้อใบสมัครสอบเข้านายสิบตำรวจ และลงสมัครเรียน ปวส. ช่างยนต์ ภาคค่ำ ที่โรงเรียนเดิม  ก่อนเกิดเหตุได้โทรมาหาบอกว่าจะเดินทางไปที่แฟลตการเคหะร่มเกล้า เพื่อจะไปเตือนรุ่นน้อง ที่เปิดเรียนวันแรกให้ทราบถึงเส้นทางหรือจุดที่โรงเรียนคู่อริชอบดักทำร้าย  เพราะรุ่นน้องอยู่นั้นเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายก็มาพลาดท่าถูกคู่อริไล่ยิงเสียชีวิตเสียก่อน

นางภาวิดา นาถกรณ์ อายุ 40 ปี  กล่าว่วา  ลูกชายจะมาเล่าให้ฟังเป็นประจำว่า ที่ผ่านมามักถูกคู่อริดักทำร้ายเป็นประจำ

โดยที่บ้านยังเคยมีศัตรูของลูกมาขว้างระเบิดปิงปองใส่ จนต้องติดกล้องวงจรปิด แล้วสามารถติดตามจับคนร้ายได้ แต่พอทราบว่าพ่อแม่รู้จักกันก็ไม่เอาเรื่อง  จึงขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ให้จับคนร้ายให้ได้เร็วๆ ให้ทำคดีเหมือนลูกพี่ลูกน้อง ดาราถูกยิงแล้วจับกุมได้เร็วทันควัน

ด้านพ.ต.อ.เอก  เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3  เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย.คันดังกล่าวของเพื่อน มาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายซึ่งทราบว่า เป็น นักเรียนช่างแห่งหนึ่ง ย่านหัวหมาก ไล่ตามหลังมา ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่  ส่วนสาเหตุคาดน่าจะเป็นการล้างแค้นระหว่างสถานบัน ชีวิตที่เกิดเหตุ   เพราะเมื่อช่วงเช้าก็ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนนักเรียนทั้งสองโรงเรียนนี้ไล่ขับยิงกัน น้าตลาดเกรียงไกร จนทำให้แม่ค้าถูกลูกหลง ได้บาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตามจะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง พร้อมกับสอบสวนพยานให้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์