ผบ.ตร.แบ่งงานตามหา เอกยุทธ

ผบ.ตร.แบ่งงานตามหา เอกยุทธ

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งแบ่งงานตามพื้นที่ หาเบาะแส "เอกยุทธ" หายตัว ยังไม่ตัดประเด็นขัดแย้ง ตร.ผู้ใหญ่ - การเมือง แถลงคืบ 11.00 น.

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม กล่าวถึงความคืบหน้าการร่วมติดตามคดีการหายตัวไปของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง หลังญาติเข้ามาแจ้งความกับกองปราบปราม เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า คดีนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ในฐานะเจ้าของพื้นที่ เป็นเจ้าภาพในการดูแลคดี และตนสั่งการให้กองกำกับการ 1 ร่วมประชุมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี และสั่งการให้กองกำกับการ 2 หาข้อมูลในพื้นที่สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นจุดที่ นายเอกยุทธ ติดต่อพี่สาวให้นำเช็คเงินสดไปส่งให้ และสั่งการให้กองกำกับการ 6 ลงพื้นที่ภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของคนขับรถของ นายเอกยุทธ ที่เป็นคนถือเช็คไปมอบให้กับ นายเอกยุทธ และหายตัวไป

ทั้งนี้ ประเด็นของการหายตัวไปนั้น ตำรวจยังตั้งไว้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว และการก่ออาชญากรรม
 
แต่ทั้งนี้ ยังไม่ตัดประเด็นเกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ และการที่ นายเอกยุทธ แสดงความเห็นเกี่ยวข้องกับนักการเมืองคนสำคัญด้วย 
อย่างไรก็ตามวันนี้ จะมีการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ในเวลา 11.00 น.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์