ตามรวบมือปืนยิงเสธ.ติ๊กอ้างแค้นไม่ไปงานวันเกิด

ตามรวบมือปืนยิงเสธ.ติ๊กอ้างแค้นไม่ไปงานวันเกิด



จากกรณีที่ นายนิรุติ รอดรักษา อายุ 36 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เยาวรัตน์ หรือ เสธ.ติ๊ก อายุ 49 ปี อาจารย์ที่วิทยาลัยกองทัพบก ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยของ นายนิรุติ ที่บ้านเลขที่ 15/69 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนญาติจะพากันนำตัวส่ง รพ.ธนบุรี เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบว่าหลังจากนายนิรุติก่อเหตุเสร็จ ได้วิ่งหลบหนีอยู่ในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการออกทำการติดตามตัวคนร้ายอย่างละมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องหามีปืนติดตัวไปด้วย ซึ่งใช้เวลาอยู่นาน ก่อนที่ตนจะวางแผนกับชุดจับกุมให้แกล้งถอนกำลังออก และได้ไปซุ้มอยู่ตามจุดต่างๆ ในบริเวณที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลาประมาณ 04.50 น. วันที่ 9 มิ.ย. นายนิรุติ ได้ปรากฏตัวออกมาพยายามจะหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางขุนนนท์

จากการสอบสวน นายนิรุติ รับสารภาพว่า น้อยใจที่ก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน ซึ่งเป็นวันเกิดของตนแล้วได้มีการจัดเลี้ยงวันเกิดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ เสธ.ติ๊ก ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิด จนกระทั่งกลับบ้านพบเห็น เสธ.ติ๊ก ตั้งวงนั่งดื่มสุรา จึงเข้าไปถามแต่ไม่รับคำตอบ จึงเกิดความโมโหวิ่งเข้าไปในบ้านเอาปืนซึ่งเป็นของพ่อ มายิงเสธ.ติ๊ก กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์