สุดโหด 4 โจ๋ขับจยย. ปรี่ไล่ยิง-ฟัน นักเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิค ต่อหน้าแม่-ลุง สาหัส 1

สุดโหด 4 โจ๋ขับจยย. ปรี่ไล่ยิง-ฟัน นักเรียนมีนบุรีโปลีเทคนิค ต่อหน้าแม่-ลุง สาหัส 1


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา  15.30 น.วันที่ 7 มิถุนายน   ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุตรทุมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา

 ได้รับแจ้งมีเหตุมีเด็กนักเรียนตีกันบริเวณภายในร้านขายปลาสวยงาม ตั้งอยู่ตรงข้างห้างบิ๊กซี คลอง5  ลำลูกกา ข้างทางเข้าวัดแจ้งลำหิน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายปลาสวยงาม ไม่มีเลขที่พบกับนายสมนึก แย้มเกสร ที่อยู่ 20 ซ.วัดสุขใจ 14 แยก2 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.และนาง ณัฐสุดา เครืองงิ้ว ที่อยู่ 54/3 หมู่ที่4 ต.บึงยี่โถ อ. ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เล่าว่า   ตนทั้งสองเป็นแม่กับลุงของนายธนดน เครืองงิ้ว อายุ 17 ปี ที่กำลังจะไปเรียนที่มีนบุรีโปลีเทคนิค ช่วงเทอมแรก ภาคค่ำ ย่านมีนบุรี และได้มานั่งรออยู่ที่ร้าน

 จากนั้นได้มีชายวัยรุ่น4 คนขับรถจยย.ไม่ทราบสียี่ห้อ มาจอดหน้าร้านและเดินเข้ามาในร้าน3คน อีก1 คน ยืนรอหน้าร้านหนึ่งใน3คนร้ายได้ตรงมาถาม นายวรวุธ กุดธา หรือ นิว อายุ 18 ปี  ว่า   เรียนอยู่"มีนโป"ใช่ไหม  แต่คนเจ็บไม่พูดอะไร จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าทำร้าย และได้ชักปืนปากกาออกมาขู่ทั้งสามคนเลย และยังว่าแม่และลุงอย่าเข้ามายุ่ง พร้อมกับลั่นกระสุน1นัด   และได้ใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะของนายวรวุธ   ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่แขน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรนำส่ง รพ.ธัญบุรี และคนร้ายได้ขับรถจยย.หลบหนีไป ส่วนนายธนดน ลูกของตนไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะลุงพาหนีออกหลังร้านไป

จากการสอบถามเพิ่มเติม ลุงของ นายธนดน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเอาปืนออกมาทุกคนทั้งหมด3 กระบอก ลักษะเป็นปืนปากกาทำเอง โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ เลยรอดชีวิตจากมีดและปืนมาได้

ทางด้านร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุตรทุมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบหานักเรียนต่างถิ่นที่เข้ามาก่อเหตุเป็นสถาบันใด และสอบถามคนเจ็บอีกทีว่าได้มีเรื่องกับใครและสถานบันไหนที่มาทำร้ายหรือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จะสอบสวนอีกครั้งและจะได้ให้ชุดสืบสวนออกดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อนเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


 
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์