ไฟไหม้เก๋งวีออสหวิดคลอกยกครัว

 ไฟไหม้เก๋งวีออสหวิดคลอกยกครัว


ไฟไหม้เก๋งวีออสหวิดคลอกยกครัว โดยรถคันดังกล่าวติดตั้งแก๊ส LPG เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถดังเพลิงที่ลุกไหม้ได้ แต่รถถูกเพลิงเผาวอดวายทั้งคัน

วันนี้ 7 มิ.ย. ช่วงกลางดึก  ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถเก๋งบริเวณถนนกรุงศรีนอก ปากซอยโพธิ์ร้าง ใกล้สี่แยกต้นโพธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสุรินทร์ เข้าฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนปากซอยโพธิ์ร้าง ใกล้สี่แยกต้นโพธิ์ เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 6518 อุบลราชธานี กำลังถูกเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ภัยสุรินทร์ ต้องปิดกั้นการจราจรอย่างเด็ดขาด พร้อมกันบริเวณไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ เพื่อความปลอดภัย หลังได้รับแจ้งว่ารถเก๋งคันดังกล่าวติดตั้งแก๊ส LPG เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถดังเพลิงที่ลุกไหม้ได้ แต่รถถูกเพลิงเผาวอดวายทั้งคัน

จากการสอบสวน ด.ต.มณเฑียร ชาญชิต ตร.สังกัด สภ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ซื้อรถเก๋งคันดังกล่าวจากเต็นท์รถใน จ.อุบลราชธานี เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และได้นำรถไปติดตั้งแก๊ส LPG ที่จ.ศรีสะเกษ และใช้งานตามปกติมานานกว่า 2 ปี จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้พา ภรรยา พร้อมบุตรสาวคนโต อายุ 7 ขวบและบุตรชายคนเล็ก อายุ 5 ขวบ เดินทางจากจังหวัดศรีสะเกษมาทำธุระที่จ.สุรินทร์ แต่ขณะขับรถถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังแป๊ก บริเวณคอนโซลหน้าปัดก่อนจะมีควันพวยพุ่งขึ้นมา เพื่อความปลอดภัยจึงรีบจอดรถข้างทางและดับเครื่องยนต์ ก่อนนำภรรยาและบุตร ออกจากรถ ทันใดนั้นก็เกิดเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงรีบพาครอบครัวออกห่างจากตัวรถเพื่อความปลอดภัย ส่วนทรัพย์สินภายในรถ ประกอบด้วย กระเป๋าเสื้อผ้า แท็ปเล็ต กล้องดิจิตอล อุปกรณ์การเรียนของบุตรทั้งสอง ถูกเพลิงเผาผลาญเสียหายทั้งหมด

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวน่าจะเกิดจากระบบเครื่องยนต์และระบบแก๊สของรถยนต์ดังกล่าวที่เกิดขัดข้องจนทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว

 ไฟไหม้เก๋งวีออสหวิดคลอกยกครัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์