รถไฟชนรถเก๋งไฟไหม้ทั้งคัน 2 แม่ลูกรอดหวุดหวิด

รถไฟชนรถเก๋งไฟไหม้ทั้งคัน 2 แม่ลูกรอดหวุดหวิด

สภ.ทุ่งสงรับแจ้งเหตุสองแม่ลูกขับเก๋งข้ามทางรถไฟไม่มีแผงกั้น โดนรถไฟพุ่งชนไฟไหม้วอดทั้งคัน โชคดีรอดปาฏิหาริย์

วันนี้ ( 5 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.ท.สัญญา กล่อมสุข ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถและไฟไห้มรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณถนนพาดรางรถไฟหน้า วัดท่าแพ เขตเทสบาลเมืองทุ่งสง ให้ไปตรวจสอบและสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก. รถดับเพลิงเทศบาลเมืองทุ่งสงร่วมกันตรวจสอบและสอบสวน

      

ที่เกิดเหตุเป็นถนนพาดข้ามทางรถไฟไม่มีแผงกั้นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เปอร์โย สีขาว หมายเลขทะเบียน 8765 นครศรีธรรมราช

ตกอยู่ข้างทางรถไฟห่างจากรางรถไฟประมาณ
 5 เมตร ไฟกำลังเริ่มจะลุกไห้มติดตัวรถและมีคนเจ็บติดอยู่ในรถ 2 คน เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีต่างรีบช่วยกันดึงร่างคนเจ็บทั้งสองออกจากตัวรถและนำส่ง รพ.ทุ่งสง และไฟได้ลุกไหม้ตัวรถอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยามยามฉีดน้ำและฉีดโฟมเพื่อที่จะดับไฟ แต่ปรากฏว่าในรถมีน้ำมันรถอยู่เต็มถังจึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีไฟจึงลุกไห้มรถเก๋งวอดหมดเสียหายทั้งคันห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถไฟคันที่ชนเป็นขบวนรถเร็วโดยสาร ขบวนที่ 174 นครศรีธรรมราช- กรุงเทพฯ จอดอยู่บนขบวนรถมีผู้โดยสารเต็มขบวนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบและสอบสวนคนเจ็บทราบชื่อ นายสัญชัย ทวีรัตน์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ที่ 4 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง

ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยคิ้วซ้ายแตกและ นางอำภา ทวีรัตน์ อายุ
43 ปี ผู้เป็นแม่ซึ่งนั่งคู่กันมาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดเพียงมีอาการขัดยอกทั้งตัวเนื่องจากแรงเหวี่ยงของรถขณะที่ถูกรถไฟชน จากการสอบสวนทราบว่าคนทั้งสองมีอาชีพทำสวนยางพาราก่อนเกิดเหตุคนทั้งสองออกมาทำธุระที่ตลาดทุ่งสงจากนั้นจะพากันกลับบ้าน โดยนายสัญชัยขับรถคันดังกล่าวมาตามเส้นทางที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลัดที่จะออกถนนเอเซียขณะที่ขับรถข้ามทางรถไฟและไม่ทันสังเกต ว่าขบวนรถไฟกำลังมาจึงถูกรถไฟชนจนไฟไห้มรถวอดทั้งคันโชคดีที่คนทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์