ออกหมายจับ ลูกชาย อบจ.กาญจน์ ดวลปืนลูก ส.ส.

"ออกหมายจับ ดวลปืนหน้าผับ"


ศาลออกหมายจับลูกชายอดีตนายก อบจ.กาญจน์ ดวลปืนลูกอดีต ส.ส.ปชป.หน้าผับ เจ็บปางตาย ผู้การสั่งล่าตัว เผยมีการติดต่อเข้ามอบตัว แต่ย้ำไม่มีการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มีนาคม พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.วรภัทร วัฒนวิศาล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เ ดินทางมาตรวจสอบสำนวนการสอบสวนคดีนายคงกฤช กลีบบัว อายุ 24 ปี บุตรชายนายคงศักดิ์ กลีบบัว อดีต ส.ส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ดวลปืนกับกลุ่มวัยรุ่นหน้าผับดัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยได้เรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าประชุมสอบถามความคืบหน้าที่ สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

พล.ต.ต.สมบูรณ์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญและประชาชนสนใจ การสอบสวนต้องโปร่งใส ชัดเจน ตรงไปตรงมา ตนได้สั่งการไปว่าใครทำผิดก็ว่าไปตามผิด ทุกอย่างว่าตามพยานหลักฐาน ในชั้นนี้ต้องถือว่าตำรวจทำงานได้รวดเร็ว จนสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ ขณะเดียวกันได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ประสานงานกับ สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

"ออกหมายจับแล้ว"


"มีคนติดต่อมาว่า ผู้ต้องหาจะขอเข้ามอบตัว ในส่วนนี้ผมตอบกลับไปว่า ก็เป็นเรื่องดีที่เข้ามามอบตัวสู้คดี แต่ต้องไม่มีการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น และการดำเนินคดีก็จะเหมือนผู้ต้องหาทั่วไป ไม่มีใครแทรกแซงการทำงานของทีมสอบสวนได้" พล.ต.ต.สมบูรณ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับกุมนายปิยะ สาระศาริน อายุ 33 ปี บุตรชายอดีตนายก อบจ.กาญจนบุ รี ข้อหาพยายามฆ่า ตามคำร้องขอของพนักงานสอบสวน จากนั้นชุดสืบสวนเดินทางไปที่บ้านพักนายปิยะใน ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แต่ไม่พบตัว ทราบว่าได้หลบหนีไปพร้อมกับภรรยาภายหลังเกิดเหตุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์