ญาติรับศพน้องยิ้มเหยื่อฆาตกรโหด

ญาติรับศพน้องยิ้มเหยื่อฆาตกรโหด

ญาติรับศพน้องยิ้มที่บ้านเกิดด้วยความเศร้าโศก เตรียมพิธีสวดอภิธรรมศพอย่างฉุกละหุก แม่ให้ไปดี

วันนี้ 5 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 6 บ้านหนองปลาขาว ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์ หรือน้องยิ้ม อายุ 23 ปี เลขานุการของ ผจก.บริษัทสหยูเนียน มหาชน ที่ กทม. โดยมีบรรดาญาติพี่น้องช่วยจัดเตรียมสถานที่ในการประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพของน้องยิ้มอย่างฉุกเฉิน โดยหลังจากนั้นจะนำศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 6 มิ.ย. ในเวลา 13.30 น.ที่วัดสระพังทอง บ้านหนองปลาขาว ต.หนองสวรรค์

ส่วนบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปอย่างเศร้าโศกเสียใจ

หลังจากที่พ่อแม่และญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนๆที่เรียนด้วยกันต่างรู้สึกเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์ หรือน้องยิ้ม ที่ถูกนายทัศไนย แสงศรี อายุ 26 ปี ก่อเหตุจี้จากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ใช้ของมีคมแทงที่ลำคอภายในรถยนต์และนำศพไปทิ้งที่โรงแรมกิ๊กทาวน์ ย่านบางกรวย เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ด้านนางบัวขาว แม่ของน้องยิ้ม กล่าวว่าตนเองมีลูกสาว 3 คน สำหรับน้องยิ้มเป็นลูกคนเล็กเพิ่งเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี

และเข้าทำงานกับบริษัทสหยูเนียนได้เกือบปี และเคยลงสมัครแข่งขัน Oishi MC Search Gen เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปกติน้องยิ้มเขาจะเป็นคนที่ชอบสนุกสนานรื่นเริงแจ่มใส และเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัว ทุกครั้งที่กลับมาเยี่ยมบ้านตื่นเช้าขึ้นมาชอบไปวัดทำบุญ และเป็นผู้มีสัมมาคารวะกับทุกคนด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน การจากไปของน้องยิ้มทำให้ทุกคนในครอบครัวสูญเสียดวงใจไปอีกดวงและถือได้ว่าที่ผ่านมาลูกสาวคนนี้สร้างชื่อเสียงให้กับวงศ์ตระกูลมาพอสมควรโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนและการทำงาน น้องยิ้มเขาเป็นคนที่โชคดีคนหนึ่งในชีวิตหลายด้านในขณะเดียวกันที่ผ่านมาลูกสาวคนนี้ไม่เคยสร้างความเสื่อมใจให้แก่ครอบครัวเลย

ส่วนความไฝ่ฝันอยากเป็นนักการฑูต หากจะพูดถึงความเสียอกเสียใจก็เป็นธรรมดาที่ครอบครัวต้องสูญเสียลูกสาวคนเล็กที่ต้องมาจากไปในวัยอันควร
 
แต่ก็คงจะเรียกร้องความสูญเสียนั้นกลับมาไม่ได้ ถือได้ว่าเขาทำบุญมาเพียงแค่นี้ ส่วนตัวพ่อและแม่เองก็ขอให้เขาไปดี ในส่วนการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามตัวบทกฏหมาย และก็ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์