รวบหนุ่มมหาภัยแทงคอสาวชิงทรัพย์ยัดศพหมกโรงแรม

รวบหนุ่มมหาภัยแทงคอสาวชิงทรัพย์ยัดศพหมกโรงแรม

ตำรวจบางกรวย ตามรวบหนุ่มโหดภัยสังคม ใช้อาวุธมีดประกบจี้ชิงทรัพย์สาว ที่ขับรถเก๋งมาซื้อของที่ห้างดังย่านลาดพร้าว ฉวยจังหวะที่เหยื่อเปิดประตูขึ้นรถลงมือ แต่เกิดต่อสู้ขัดขืนเลยไช้มีดแทงคอจนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่รถเก๋งมาทิ้งที่โรงแรมย่านนนทบุรี

วันนี้ 4 (มิ.ย.) พ.ต.อ.กิตติ  สกุณี  ผกก.สภ.บางกรวย  จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า

เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (3 มิ.ย.) พ.ต.ท.ชัยณรงค์ สมบูรณ์ดี  พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรมกิ๊กทาวน์  หมู่ 4  ถนนราชพฤกษ์  ต. มหาสวัสดิ์  จึงรุดไปตรวจสอบ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง.ผบก.  ฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าห้องพักหมายเลข 406 ของโรงแรมดังกล่าว พบรถเก๋งฮอนด้า  ซิตี้  สีดำ ทะเบียน ฆอ 8452 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่
 
โดยมีกองเลือดตกกระจายอยู่ที่พื้น ส่วนที่เบาะนั่งด้านข้างคนขับถูกปรับให้นอนราบ และยังพบคราบเลือดกระจายไปทั่วรถ ส่วนบริเวณบันไดทางขึ้นห้องพักชั้น 2  พบรอยเลือดหยดเป็นทางไปตามทางเดิน กระทั่งมาหยุดอยู่ที่ห้องน้ำของห้องพัก ด้านในพบศพ น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.6 ต.หนองสวรรค์  อ.เมืองหนองบัวลำพู จ.หนองบัวลำพู สภาพ สวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอขวา 1 แผล และที่มือขวาถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลลึก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

ต่อมาตำรวจสายตรวจ สภ.บางกรวย สามารถตามจับกุมตัว นายทัศไนย แสงศรี  อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 3 ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์

  ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากพนักงานของโรงแรม ว่า นายทัศไนยเป็นผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาเปิดห้องพัก ก่อนจะรีบวิ่งหนีออกจากโรงแรมในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือดไปขึ้นรถแท็กซี่ เมื่อพนักงานโรงแรมเปิดห้องเข้าไปดูก็พบศพของ น.ส.พรพรรณ จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ จากการสอบสวน นายทัศไนย ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.พรพรรณ  เพื่อหวังชิงทรัพย์ และจะนำเงินไปดาวน์รถ จยย.

ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่า สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้
 
พบว่าได้มีการวางแผนเฝ้าติดตามดูเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่มาใช้บริการลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว  เมื่อสบโอกาสจังหวะที่เหยื่อกำลังเปิดประตูขึ้นรถ คนร้ายก็จะรีบวิ่งเข้าไปประกบพร้อมกับใช้อาวุธมีดจี้บังคับเพื่อชิงทรัพย์ แต่คาดว่าเนื่องจาก น.ส.พรพรรณผู้ตาย เกิดต่อสู้ขัดขืน และตะโกนร้องให้คนช่วย  คนร้ายจึงได้ใช้มีดจวงแทงที่ลำคอจนเสียชีวิต  ก่อนจะขับรถจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้ามายังโรงแรมม่านรูดดังกล่าวเพื่อทิ้งศพอำพรางคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์