พิธีกรหญิงเข้าแจ้งความ น้องสาวถูกนำภาพและเบอร์โทร.ไปโพสต์ขายตัว

พิธีกรหญิงเข้าแจ้งความ น้องสาวถูกนำภาพและเบอร์โทร.ไปโพสต์ขายตัว

จากกรณี น.ส.หนุงหนิง (นามสมมติ) อายุ 28 ปี น้องสาวผู้สื่อข่าวรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ถูกมือมืดก๊อปปี้ภาพจากเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วนำไปประกาศขายตัวทางอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าวันนี้ได้มีคนโทรศัพท์มาขอซื้อบริการเป็นจำนวนมาก

โดย น.ส.หนุงหนิง กล่าวว่า เรื่องนี้ทำให้ตนเสียหายอย่างมาก ส่วนคนที่ทำไปลงนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นใคร
 
โดยตนได้ไปเล่าให้กับพี่สาวซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวของรายการโทรทัศน์ชื่อดัง และพี่สาวของตนได้ประสานกับทาง พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 แล้ว ทาง รอง ผบช.ภาค 5 ซึ่งท่านได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ดำเนินการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน และติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้จงได้ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีกรสาวรายการข่าวโทรทัศน์ชื่อดัง
 
ได้นำน้องสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.อินทรัชต์ แสนปัญญา พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ อีกครั้ง พร้อมหลักฐานเป็นรูปภาพและเบอร์โทรศัพท์ รวมทั้งข้อความใน เว็บไซต์ "กูเกิ้ลหาคู่"  ระบุ "หาเพื่อนเที่ยว อยู่เชียงใหม่คะ เหงา ด่วนๆ" โดยพนักงานสอบสวนได้ใช้เวลาการสอบปากคำ น.ส.หนุงหนิง (นามสมมติ) อย่างละเอียด โดยใช้เวลาสอบปากคำ 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ 

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า อดีตตนเคยทำงานเป็นพนักงานเสริมสวยอยู่ในร้านแห่งหนึ่งแต่เลิกแล้ว

ปัจจุบันยังไม่ได้ทำอะไร ต่อมาปรากฏว่า มีคนร้ายนำภาพของตนจากเฟซบุ๊ก ไปลงในกูเกิ้ลหาคู่ และเขียนข้อความลักษณะเชิญชวนให้ผู้สนใจ โทรศัพท์มาหาตนเพื่อชักชวนไปในเชิงค้าประเวณี ทำให้ตนเดือดร้อนมาก เพราะมีสายโทรศัพท์เข้ามายังเบอร์ตนนับร้อยสายเลยทีเดียว ทั้งมือถือ ทั้งตู้สาธารณะ จนตนต้องปิดมือถือ 

นอกจากนั้น ตนยังได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของกูเกิ้ล

แล้วเพื่อให้ทำการปิดภาพของตนที่ลงในกูเกิ้ลหาคู่ แล้ว แต่มีข้อน่าสังเกตุว่า ตนไม่เคยลงเบอร์โทรศัพท์ในเฟซบุ๊ก ไม่รู้ว่าคนร้ายไปนำเบอร์ของตนมาจากไหน สงสัยอาจจะเป็นพวกมิจฉาชีพ พวกค้าประเวณี นำภาพของตนไปลง เพื่อมีวัตถุประสงค์ในทางไม่ดี อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้จงได้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะการกระทำแบบนี้ถือว่าทำให้ผู้หญิงเสียหาย และเดือดร้อน  ตนนั้นเคยมีแฟนมาก่อนแต่ก็ได้เลิกกันไปนานแล้ว คิดว่าคงไม่ใช่แฟนเก่าของตนทำแน่ เพราะได้เลิกรากันด้วยดี  ส่วนเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันคิดว่าคงไม่ใช่ 

ทางด้านพิธีกรรายการข่าวโทรทัศน์ชื่อดัง ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า 

 เรื่องนี้น้องสาวของตนได้มาปรึกษาและเดือดร้อนอย่างมาก ตนได้สอบถามรายละเอียดต่างๆ จนแน่ใจว่า บุคคลที่นำรูปภาพน้องสาวของตนและเบอร์โทรศัพท์ของน้องสาวตนลงแบบนี้ แสดงว่า มีจุดประสงค์ไม่ดีแน่ ตนได้ประสานกับทาง พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 แล้ว ท่านก็ได้สั่งการ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5  ลงไปคลี่คลายคดีนี้ร่วมก้บตำรวจชุดสืบสวนท้องที่แล้ว โดย รอง ผบช.ภาค 5 ได้แจ้งว่า คดีนี้คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดในเร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์