ป่วน!เปิดเรียนวันแรกอาชีวะไล่ตีกันเจ็บอื้อ!

ป่วน!เปิดเรียนวันแรกอาชีวะไล่ตีกันเจ็บอื้อ!

ปทุมฯป่วน! เปิดเรียนวันแรกนักเรียนอาชีวะไล่ยิง-ปาบึ้มป้ายรถเมล์ เจ็บอื้อ ตำรวจรวบตัวได้กว่า 20 คน

 3 มิ.ย.56 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และสายตรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้จับกุมกลุ่มนักเรียนอาชีวะไล่ตีกันหน้าป้ายรถเมล์ตลาดบางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไล่จับกุมได้ 3 คน พร้อมมีดหัวตัด 1 เล่ม เป็นเด็กเทคโนปทุมฯ 2 คน เทคนิคดอนเมือง 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง

                     
 ต่อมาในเขตพื้นที่ สภ.เมืองปทุมธานี ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนใช้อาวุธปืนปากกายิงใส่กลุ่มเด็กนักเรียนหน้าป้ายรถเมล์ปากซอยรุ่งเรือง ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี


เจ้าหน้าที่สายตรวจได้ออกไปควบคุมเด็กมาตรวจสอบพบว่าเป็นเด็กเทคโนปทุม จำนวน 12 คน พร้อมมีด 1 เล่ม จึงนำตัวมาทำประวัติเป็นเด็กกลุ่มเสี่ยงที่ชอบก่อเหตุและปรับผู้พกพาอาวุธมีด 100 บาท แล้วประสานให้อาจารย์ฝ่ายปกครองมารับตัวไป

                      
และเมื่อเวลา 09.00 น.วันเดียวกัน ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนไล่ตีกันหน้าป้ายรถเมล์โรงหนังเมอรเจอร์รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
โดยมีกลุ่มเด็กนักเรียนได้ปาระเบิดปิงปองใส่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ตา จำนวน 2 ราย กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต นำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่สายตำรวจและจราจร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทำการจับกุมเด็กนักเรียนเทคโนจำนวน 23 คน มีดจำนวน 3 เล่ม จึงนำตัวมาสอบสวนและทำประวัติก่อนเรียกอาจารย์ฝ่ายปกครองมารับตัวไป

                      
ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี ทราบชื่อนายทนานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี

เทคโนโลยีปทุมธานีช่างไฟฟ้าปี 3 ถูกฟันเข้าแขนด้านขวา นายภรัญญู (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ช่างยนต์ปี 3 เทคโนโลยีปทุมธานี ถูกสะเก็ดระเบิดปิงปองเข้าที่ตาข้างซ้าย และมีเด็กเทคนิคปทุมธานี มีบาดแผลเข้ามาทำบาดแผลที่ รพ.ปทุมธานี โดยกลุ่มเด็กนักเรียนจะรุมกันก่อเหตุอีกรอบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบแยกตัวออกไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์