รถหุ้มเกราะ รองผู้ว่านราธิวาส แหกโค้ง

รถหุ้มเกราะ รองผู้ว่านราธิวาส แหกโค้ง

รถยนต์หุ้มเกระา รองผู้ว่าฯ จ.นราธิวาสแหกโค้ง ที่ยะลา คุณนาย และ พลขับ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรองผู้ว่าอาการปลอดภัย

รถยนต์รองผู้ว่านราธิวาสแหกโค้ง ที่ยะลา คุณนาย และ พลขับ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรองผู้ว่าอาการปลอดภัย

 

วันนี้ 2 มิ.ย. ร.ต.ท.วีระชัย ชูประจิตต์ พงส.(สบ.1) สภ.ลำใหม่      อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักไถลชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บ้านยะลา หมู่ที่ 1ต.ยะลา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนทางหลวงสาย 4065(บ้านเนียง-ยะหา) อยู่ระหว่างหลัก กม. 3-4 ในคูน้ำข้างทางพบรถกระบะหุ้มเกราะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กข - 6408 ยะลา จอดคาอยู่หน้าเสาไฟฟ้าเหล็กอยู่ริมถนน ตัวถังด้านหน้าทางขวายุบ และ ด้านข้างซ้าย ได้รับความเสียหาย ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บในรถจำนวน 3 ราย คือ นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ อายุ 55 ปี รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มีอาการเคล็ดขัดยอก นางวิไลเลิศ สิรันทวิเนติ อายุ 54 ปี ภรรยา มีอาการปวดไหล่และหลังขวาจากแรงกระแทก และ นายเจ๊ะลีมา แมเราะ อายุ 49 ปี พลขับ ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา สาขายะหา ได้นำตัวทั้งหมด ส่ง โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

      
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส อดีต นายอำเภอยะหา จ.ยะลา
 
พร้อมด้วยนางวิไลเลิศ สิรันทวิเนติ ภรรยา เดินทางจากเมืองนราธิวาสไปเยี่ยมผู้ใต้บังคับบัญชา(ลูกน้องเก่า) ณ ที่ทำการอำเภอยะหา อ.ยะหา โดยมี นายเจ๊ะลีมา แมเราะ ตำแหน่ง อส.จ.นราธิวาส ทำหน้าที่เป็นพลขับ ขณะเดินทางกลับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประจวบกับเกิดฝนตกลงมาก่อนหน้านั้น ทำให้ถนนลื่น รถหุ้มเกราะซึ่งมีน้ำหนักมากกว่ารถกระบะปกติ เกิดเสียหลักไถลแล่นแฉลบไปชน ต้นไม้ริมถนนแล้วเกิดไถลไปชนเสาไฟฟ้าเหล็กริมทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นแพทย์รับตัวนางวิไลเลิศ  ที่มีอาการปวดหลังไหล่ขวาอย่างรุนแรง และนายเจ๊ะลีมา แมเราะ พลขับที่ศีรษะแตกไว้เป็นผู้ป่วยใน รอดูอาการเพื่อเยียวยาต่อไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์