คุมตัวทำแผนขับกราดยิงถล่มร้านข้าวมันไก่ แค้นขอน้ำจิ้มเพิ่มไม่ได้

คุมตัวทำแผนขับกราดยิงถล่มร้านข้าวมันไก่ แค้นขอน้ำจิ้มเพิ่มไม่ได้

เวลา 09.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ขรายงานว่า พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชัชวาลย์ พิสุทธิวงส์ รทท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา

พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง คุมตัวนายวัชรวงศ์ ลีลาสิรินุวงศ์ มือปืนยิงถล่มร้านข้าวมันไก่มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุหน้าร้านบอสข้าวมันไก่ ปากซอย 8 (แดง-ดำ) ถ.เทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังตำรวจรวบรวมหลักฐานเป็นภาพจากวงจรปิดตามจุดต่างๆ ก่อนขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับของศาลพัทยาที่ 384/56 ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และถูกตำรวจจันทบุรี จับกุมได้ที่หอพักตั้งอยู่เลขที่ 73-75 ถนนแผ่นดินทอง 2 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 มิ.ย.

 โดยขั้นตอนในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่ตอนที่นายวัชรวงศ์ นั่งกินข้าวมันไก่ก่อนมีเรื่องชกต่อยกับเจ้าของร้าน

และขณะขับรถเบนซ์สีดำ กลับมายิงถล่มบริเวณหน้าร้าน ซึ่งในระหว่างทำแผนมีบรรดาญาติของนายวัชรวงศ์ จำนวนหลายคนมาดูการทำแผนฯ ก่อนยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวออกไปทันที
ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่เพื่อต้องการแค่สั่งสอน ไม่ได้มุ่งหวังจะเอาชีวิตใคร เนื่องจากไม่พอใจที่ขอน้ำจิ้มข้าวมันไก่เพิ่มแล้วไม่ได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์