โจรสุดแสบงัดบ้านเมียฝรั่ง

โจรสุดแสบงัดบ้านเมียฝรั่ง

วันนี้ 2 มิ.ย.  ร.ต.อ.นิรันดร์ ปัดสาโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 112 หมู่ 2 บ้านนาลาดควาย ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต กิตติชัย โถวิเชียร สว สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนทรงยุโรป 2 ชั้น ของนางกาญจนา ขอตแบ็ลค์ อายุ 54 ปี และสามีชาวต่างชาติจากการตรวจพบร่องรอยคนร้าย ได้ขึ้นไปตัวชั้น2 ของบ้าน ตรงไปที่ห้องนอน และได้งัดตู้เสื้อผ้า รื้อค้นทรัพย์สิน ขโมยเอาเงินสกุลยูโร 2หมื่นยูโร( คิดเป็นเงินไทยราว760,000 บาท ) เงินสดไทย 31,000 บาท ทองรูปพรรณหนักรวม 12 บาท นาฬิกาทองเค 3 เรือน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประมาณ 1.5 ล้านบาท หายไปอย่างไร้ร่องรอย

สอบสวนนางกาญจนา ให้การว่า ตนเองได้ซื้อที่และปลูกบ้านหลังนี้ อยู่กับสามีชาวเยอรมันและไปๆมามาต่างประทศเป็นประจำ โดยให้ลูกๆและญาติๆเฝ้าบ้านให้ ที่ผ่านมาทุกอย่างก็เป็นปกติดี จนเมื่อกลางดึกคืนนี้หลังจากตนเองและสามีชาวเยอรมันกลับจากไปธุระนอกบ้าน พอกลับเข้าบ้านเห็นข้าวของ ทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และจากการตรวจสอบพบว่าข้าวของภายในตู้และหัวเตียงถูกรื้อค้นพร้อมมีทรัพย์สินที่หายไปรวมหลายรายการ จึงได้รีบแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ต.กิตติชัย กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพิรุธ หลายอย่างและได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเอาไว้ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนจับกุม พร้อมแบ่งกำลังชุดสืบสวนออกเป็น 3 ชุด ออกหาข่าวในพื้นที่กลุ่มผู้ต้องสงสัย ที่มีพฤติกรรมลักเล็ก ขโมยน้อย และ กลุ่มผู้ต้องขังที่พึ่งพ้นโทษจากเรือนจำกลางหนองบัวลำภู และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุคราวๆแล้ว คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์