ตร.กาญจน์จับแก๊งค์ลักขโมยอัญมณีมูลค่า 2 ล้านบาท

ตร.กาญจน์จับแก๊งค์ลักขโมยอัญมณีมูลค่า 2 ล้านบาท

วันนี้ ( 31 พ.ค.) พล.ต.ต.กมลสันติ  กลั่นบุศย์  ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี

พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รองผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี , พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์  รอดมา รอง ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี , พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ร่วมแถลงข่าวการจับกุมแก๊งค์ลักทรัพย์ในเคหะสถานได้เครื่องประดับเป็นอัญมณีไปกว่า 2 ล้านบาท สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 5 คน ของกลางเป็นอัญมณีจำนวนหลายสิบรายการ
           

พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค.56 ได้รับแจ้งจากนายอานนท์ จุลขันธ์
 
บ้านเลขที่ 15/1 ม.8 ต.ปากแพรก จ.กาญจนบุรี ว่ามีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินจำพวกอัญมณีไปเป็นจำนวนมาก จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วันชัย อ่อนละออ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี , พ.ต.ท.เจษฎา ปิ่นชูทอง สว.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ,พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี,พ.ต.ต.พิเชษฐ์พงศ์  แจ้งค้ายคม หน.ปราบปรามแก๊งค์ที่กระทำผิดกฎหมายเขต อ.เมืองกาญจนบุรี ไปทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายและของกลางมาให้ได้
           

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 พ.ค.56 จนท.ตร.สามารถสืบทราบแก๊งค์ดังกล่าวได้จึงทำการขอหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี

เข้าตรวจค้นที่บ้าน นางวรเนตร หรือนิด โคบายาชิ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.8 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคนที่ 1 ,นายสุรศักดิ์ หรือเหน่ง คงธาร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.8 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคนที่ 2 ,นายรุ่งอรุณ หรือโอ หรือจั๊วะ นุ่มวัฒนะ อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 18 /2 ม.4 ต.ปากแพรก อ.เมือง.จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคนที่ 3 ,นายกาญจน์ หรือ เก่ง ธงทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/26 ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคนที่ 4 ,นายราเมศ  หรือนุ้ย  ตันปทุมวงษ์  อายุ 37 ปี อยู่บ้ายเลขที่ 16 ม.2 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาที่ 5 พร้อมของกลางที่สามารถยึดคืนมาได้หลายสิบรายการรวมมูลค่า 2 ล้านกว่าบาท จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์  โดยทำอันตรายสิ่งกีดขวาง สำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์  โดยเข้าทางช่องทางซึ่งทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า หรือรับของโจร นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์