ฮาเวิร์ด หวังพ้นคุก!หลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง

ฮาเวิร์ด หวังพ้นคุก!หลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง

ศาลออกหมายปล่อยตัว 'ฮาเวิร์ด หวัง'หลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง คดีบุกบ้าน 'เอมี่ แม็กซิม'อดีตแฟนสาว ขณะที่ราชทัณฑ์รอปล่อยตัววันนี้

 29 เม.ย.56  นายธนวรรษ ว่องไวทวีวงศ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้ปล่อยตัวนายหวัง เหว่ยลี่ หรือ ฮาเวิร์ด หวัง (WANG WEI LI) อายุ 27 ปี สัญชาติไต้หวัน อดีตนักร้องและนายแบบชื่อดัง  ผู้ต้องหาคดีบุกรุกยามวิกาลบ้านพักของน.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์  หรือเอมี่ แม็กซิม  อายุ 28 ปี นางแบบสาวชื่อดัง

                
โดยคำร้องระบุว่า ตามที่พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว
 
ยื่นคำร้องขอฝากขังครั้งที่ 3 นายหวัง เหว่ยลี่ หรือ ฮาเวิร์ด หวัง ผู้ต้องหาคดีบุกรุกยามวิกาล บ้านพักของ น.ส.อมลวรรณ ที่ตั้งอยู่เลขที่ 3/50 ซ.ลาดพร้าว 101 แยก 50 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 17 -30 พ.ค.56 ซึ่งพนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 9 ได้รับสำนวนคดีของพนักงานสอบสวนมาพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วอัยการได้มีคำสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาในข้อหาบุกรุก ฯ ดังกล่าว จึงขอให้ศาลปล่อยตัวผู้ต้องหาไป

                
ทั้งนี้ ศาลได้พิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาตามคำร้องของพนักงานอัยการโดยศาลได้ส่งหมายปล่อยตัวผู้ต้องหาแล้วเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้รับหมายไปเพื่อดำเนินการปล่อยตัวนายฮาเวิร์ด หวัง ผู้ต้องหาออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ฯ ภายในวันนี้ต่อไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์