ตำรวจได้เบาะแส คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง โลตัสภูเก็ต

ตำรวจได้เบาะแส คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง โลตัสภูเก็ต

ตำรวจมีความคืบหน้า คดีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองจากห้างทองซีพี โกลด์ มาสเตอร์ แอนด์ จิวเวลรี่ สาขาเทสโก้โลตัสภูเก็ต โดยได้ภาพจากกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 พ.ค. 56 พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต
 
กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองจากห้างทองซีพี โกลด์ มาสเตอร์ แอนด์ จิวเวลรี่ สาขาเทสโก้โลตัสภูเก็ต โดยได้ทองคำน้ำหนัก 106 บาท และยิงนายอภิเชษฐ์ ชูเกลี้ยง พลเมืองดีเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าและได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดภูเก็ต โดยเป็นการออกหมายจับตามตำหนิรูปพรรณของผู้ก่อเหตุที่ได้จากกล้องวงจรปิดในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร   พฤติกรรมชิงทรัพย์และมีอาวุธหรือทำร้ายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  มีอายุความ 20 ปี ซึ่งขณะนี้

เจ้าหน้าที่ยังติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุอย่างไม่ลดละแต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพวงจรปิดเพิ่มเติม

ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนเดียวกับคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวโดยบุคคลต้องรายนี้มีลักษณะการเดินซึ่งขาพิการเหมือนกันคนร้ายและทำทีมาเดินผ่านหน้าร้านทองก่อนจะเกิดเหตุไม่นาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าบุคคลในภาพดังกล่าวน่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือปล้นทองในครั้งนี้ ซึ่งหากผู้ใดพบเห็นหรือรู้สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้กำกับการ สภ.เมืองภูเก็ต 081-6911263  พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน  081-4158668 หรือที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต 076-212129 หากข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสรายใดนำไปสู่การจับกุมคนร้ายมีรางวัลเงินสด 4 แสนบาท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์