แม่ขี่จยย.พาลูกไปโรงเรียน-โดนกระบะซิ่งเสยท้ายดับอนาถ

แม่ขี่จยย.พาลูกไปโรงเรียน-โดนกระบะซิ่งเสยท้ายดับอนาถ

เมื่อ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สมพงษ์ นาคบาง พนักงานสอบสวน สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพพุ่งชนรถจักยายนต์ที่บริเวณ ริมถนนสายวังทอง-เนินมะปราง หลักกิโลเมตรที่ 31 บ.หนองเตาอิฐ ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิกอัพบรรทุกคนงานก่อสร้าง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ100 สีดำ หมายเลขทะเบียน กลต 94 พิษณุโลก

มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสุนีย์ กันหาจันทร์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 173 ม.3 ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพแขนขาหัก ศีรษะแตกนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิง สวมชุดนักเรียน สภาพศพกะโหลกแตก แขนขาหัก ทราบชื่อ ด.ญ.ธนศรี กันหาจันทร์ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนสามัคคีประชาราษฏร์ สองแม่ลูก

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นางสุนีย์ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากบ้านเพื่อไปส่ง ด.ญ.ธนศรี

ซึ่งเป็นลูกสาวไปโรงเรียนอยู่ห่างจากบ้านพประมาณ 2 กิโลเมตร ระหว่างที่ผู้ตายขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ปิกอัพที่มีนายไพฑูรย์ เป็นผู้ขับ และได้บรรทุกคนงานก่อสร้างมาเต็มกระบะหลัง โดยขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างแรง เสียงดังสนั่น ทำให้สองแม่ลูกกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตรและเสียชีวิตคาที่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าโชเฟอร์รายนี้อาจขับรถมาด้วยความเร็วสูง และเบรกไม่อยู่จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถของผู้ตายอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงลงบันทึกประจำวันพร้อมควบคุมตัวโชเฟอร์ปิกอัพรายนี้ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์