ถ่อยมาก!มึงจะเอาใช่มั้ยหนุ่มใหญ่ต่อยหญิงรุ่นแม่ตาเขียว

ถ่อยมาก!มึงจะเอาใช่มั้ยหนุ่มใหญ่ต่อยหญิงรุ่นแม่ตาเขียว

วันนี้ 27 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปที่ชื่อว่า "มึงจะเอาใช่มั๊ย" ผ่านเฟซบุ๊กและตามสื่อออนไลน์ต่างๆ
 
โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าวเป็นภาพผู้ชายออกมาจากรถเก๋ง แล้วพูดประโยคขึ้นมาว่า"มึงจะเอาใช่มั้ย" ก่อนผู้ชายวัยกลางคนจะเดินเข้าไปหาผู้หญิงแล้วสาวหมัดใส่ผู้หญิง โดยมีเสียงผู้หญิงอีกคนพูดว่า"อย่า....อย่าทำแม่" ก่อนที่จะมีเสียงร้องอวดครวญจากฝ่ายหญิง โดยหนุ่มวัยกลางคนยังพูดอีกว่า"มึงจะหยุดมั้ย" ท่ามกลางเสียงร้องกรี๊ดอย่างเจ็บปวดของฝ่ายหญิง ก่อนที่คลิปวีดีโอจะจบ สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาวเพียง 14 วินาทีเท่านั้น ส่วนสาเหตุและความเป็นมาของเรื่องราวต่างๆนั้น ผู้โพสต์คลิปได้ลงข้อความประกอบไว้ดังนี้

ข้อความ(@TyTle Nu'Tle):เรื่องนี้เกิดขึ้นกับรุ่นน้องของออนคนนึงที่จุฬาค่ะ เรื่องของเรื่องคือน้อง A (นามสมมติ)

ขับรถเข้ามาในซอยบ้านตัวเองกับคุณแม่ และรถจากในซอยที่พึ่งเลี้ยวขวาออกมาจากบ้านก็พุ่งออกมาด้วยความเร็ว ทำให้รถของน้องและคู่กรณีขูดกัน คนขับเป็นผู้หญิง คุณแม่ของน้อง A เลยจะเคลียร์กับประกัน ปรากฏคู่กรณีไม่ยอม อ้างว่าต้องไปรับลูก ไม่ว่าง ฯลฯ และได้โทรเรียกสามีให้ออกมาจากบ้าน สามีออกมาพร้อมบอกว่าไม่สน ขูดนิดเดียว และจะขับรถออก น้อง A เลยบอกว่าไม่ได้ เพราะมันเสียเครดิตเรื่องประกัน สามีบอกว่าจะโกหกกับทางประกัน

(ซึ่งตอนนี้น้องไหวพริบดีมาก น้องเลยแอบหยิบกล้องมาถ่าย เพราะคิดว่าถ้าเค้าโกหกกับประกัน จะได้มีหลักฐาน)

ทันใดนั้นผู้ชายคนนี้ก็ขึ้นรถ และจะขับไป แต่คุณแม่น้องไม่ยอม เลยเดินตามไปต่อว่าที่รถ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ ..ผู้ชายลงมาจากรถ พร้อมคำพูดที่ได้ยินในคลิป และจะชกหน้าคุณแม่ของน้อง น้องตกใจเลยรีบเข้ามากันแม่ไว้แทน และตัวเองโดนชกตรงด้านข้าง (ใกล้ๆหู-คอ) ร่วงลงไปกับพื้น และผู้ชายก็ไปชกคุณแม่ต่อที่ตาจนเขียว ซึ่งแรกชกหนักมาก จนทำให้คอคุณแม่หัน และเคล็ด และลามไปถึงกระดูกตรงบริเวณคอ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีอยู่ แต่ดูท่าทางจะไม่ไปไหน และที่สำคัญตอนนี้คุณแม่และน้องต้องเข้ารับกายภาพค่ะ

-----------------------------------------------
ข้ิอความ(@Ari Vid): บ่ายวันพุธที่ 22 พ.ค. นี้ เอรี่กับคุณแม่ถูกผู้ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายจนต้องไปห้องฉุกเฉินที่ รพ...
กรุณาส่งคลิปนี้ต่อให้คนอื่นๆ ด้วยนะคะ

On the afternoon of May 22, my mother and I were assaulted by the man in this clip. It was serious enough to get us both taken to the emergency room of the closest hospital around there.
Please help me share this video, thank you.

คนที่ทำร้ายเอรี่ / The man who assaulted me:
http://www.pgathailand.com/?q=th%2Finstructor%2Fgi-0620-ดำรง-แซ่เฮ้ง

ข้อความ:(@Bunni Tatiya): ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ : น้อง A กับผุ้ชายคนนี้อยู่บ้านในซอยเดียวกัน โดยบ้านของผู้ชายจะอยู่ก่อนถึงบ้านน้อง A ค่ะ ผู้ชายคนนี้แย่มาก ยังมีการพูดว่า อยากจะโดนหนักกว่านี้มั้ย และอย่ามาเดินในซอยนี้ให้เห็นเลย จนตอนนี้น้องจะออกไปไหน ต้องให้คุณแม่ขับรถตลอด ไม่สามารถเดินได้แล้ว เพราะไม่รู้ว่าะไรจะเกิดขึ้น กลางวันแสกๆ ผู้ชายคนนี้กล้าชกผู้หญิง 2 คน ร่วงกับพื้น .. ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไร พ่อแม่อบรมสั่งสอนมายังไง ผู้ชายคนนี้ตอนไปแจ้งความ ยังพูดอีกว่าน้องไปตบเขาก่อน เลยต้องป้องกันตัว... ซึ่งน้องไม่ได้แตะเลย หรือต่อให้แตะ การป้องกันตัวของเค้าคือชกผู้หญิงล้มขนาดนี้ทั้ง 2 คนเลยหรอ คนนึงคือเด็กอายุ 20-12 และอีกคนคือรุ่นแม่ ..




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์