เร่งล่ารถร่วมตีนผีเหยียบจักรยานยนต์ดับ

เร่งล่ารถร่วมตีนผีเหยียบจักรยานยนต์ดับ

ตร.สมุทรปราการเร่งติดตามรถร่วมสายปากน้ำ-บางปะกงหลังเฉี่ยวจักรยานยนต์ล้มเหยียบหัวคนขับเสียชีวิตก่อนซิ่งหนี

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ร.ต.ท.ชัยณเรศ  สุพร  ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีรถเมล์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณปากซอย 2 สุขุมวิท ใกล้กับป้ายรถประจำทางตลาดนัดสังกะสี ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย อาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอิทธิพล  คำเหลือ  อายุ 50 ปี
 
สภาพศพนอนคว่ำหน้าศีระษะถูกทับจนกระโหลกแตกใกล้กันพบรถประจำทางสาย 25 ปากน้ำ-ท่าช้าง สีแดง-ครีม ทะเบียน 11-9351 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพล้อหลังข้างซ้ายทับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายอยู่ ส่วนคนขับรถประจำทางคันดังกล่าวชื่อนายประเทือง  อำนวนคน  อายุ 45 ปี ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายประเทือง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากอู่สายลวดโดยมีผู้โดยสารเต็มคันรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ

สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายวิ่งตามหลังมาทางเลนซ้าย ก่อนจะเร่งเครื่องเพื่อที่จะแซงทางขวา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันรถร่วมบริการสาย 365 สีเขียว วิ่งระหว่างปากน้ำ-บางปะกง ทะเบียน 10-1370 จำหมวดจังหวัดไม่ได้ ซึ่งวิ่งตีคู่มาทางเลนขวาด้วยความเร็วและได้เฉี่ยวชน จนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มกระเด็นไปติดใต้ล้อรถของตน ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปกลางถนน ก่อนจะถูกรถร่วมคันดังกล่าวเหยียบหัวซ้ำเสียชีวิตคาที่ โดยที่คันดังกล่าวได้รีบเร่งเครื่องหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามคนขับรถคันที่ก่อเหตุ มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เร่งล่ารถร่วมตีนผีเหยียบจักรยานยนต์ดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์