เฟซบุ๊กต้นเหตุ ผัวหึงฆ่าเมีย ฉุนแช็ต ตามง้อ ไม่คืนดี

เฟซบุ๊กต้นเหตุ ผัวหึงฆ่าเมีย ฉุนแช็ต ตามง้อ ไม่คืนดี

ฉุนตามง้อเมียไม่ยอมคืนดีอดีตสามีบันดาลโทสะใช้มีดปอกผลไม้จ้วงแทงยับ 6 แผลจนขาดใจตายสยอง
 
เผยแต่งงานอยู่กินกันมา 12 ปี มีลูก 2 คน ระยะหลังพบว่าผู้ตายเปลี่ยนไป ชอบเล่นเฟซบุ๊กแช็ตกับผู้ชายแปลกหน้า จับได้ว่าแอบคุยกันจนแยกกันอยู่ต่อมาก็หย่า แต่สุดท้ายทนสงสารลูกไม่ไหวจึงไปง้อคืนดี แต่อดีตเมียไม่ยอมจึงลงมือจ้วงแทงเพราะเมาโมโห

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ต.สนั่น เบี่ยงสวาท พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ (สบ2) สน.บางยี่เรือ
 
รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 335 ถ.ริมทาง รถไฟ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุ พบนางธนวรรณ ฉายสว่าง อายุ 26 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัวจำนวน 6 แผล ที่หน้าอกขวา 1 แผล หลังด้านขวา 3 แผล ข้อศอกซ้ายและขวาอย่างละ 1 แผล จึงประสานรถมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำตัวส่ง ร.พ.ตากสิน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมา นายสุรเจตน์ ฉายสว่างอายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 345 ถ.ริมทางรถไฟ

แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี อดีตสามีของผู้ตายเดินทางเข้ามอบตัว สารภาพทั้งน้ำตาว่า เป็นผู้ลงมือแทงนาง ธนวรรณเอง เพราะไปของ้อคืนดีแต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย จึงบันดาลโทสะใช้มีดกระหน่ำแทงไม่ยั้ง แล้วจะหลบหนีไปตั้งสติ แต่ด้วยความเป็นห่วงลูกและสำนึกผิดจึงเข้ามอบตัว

จากการสอบสวนนายสุรเจตน์ ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมากว่า 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน

แต่เสียชีวิตไป 1 คน เหลือลูกสาววัย 8 ขวบ กับลูกชายวัย 7 ขวบ โดยตนทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทย่านเจริญนคร ส่วนผู้ตายทำงานขายโทรศัพท์มือถืออยู่ย่านสนามเสือป่า แต่ระยะหลังมาตนรู้สึกผิดสังเกตในพฤติกรรมที่ชอบเล่นเฟซบุ๊กพูดคุยกับชายอื่นจนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ตนกลับบ้านมาก่อนเวลา และเข้าไปเคาะประตูที่หน้าห้องนอนเพื่อเรียกเมีย แต่กลับไม่ยอมเปิด และพอเปิดมาก็เห็นอดีตภรรยากำลังเปลี่ยนซิมโทรศัพท์ จึงได้ต่อว่าไปว่า ทำไมต้องทำเช่นนี้ ก่อนจะแยกกันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ จากนั้นจึงตัดสินใจหย่าขาดจากกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับแบ่งลูกกัน ตนสงสารลูกมากที่ถามหาตลอดเวลาว่าแม่อยู่ไหน จึงตัดสินใจไปหาที่บ้านเมื่อช่วงเช้า และพูดอธิบายต่างๆ เพื่อง้อขอคืนดี แต่ไม่ฟัง และยืนยันไม่ยอมคืนดี ด้วยความที่ตนดื่มสุรามา จึงบันดาลโทสะใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมาก่อเหตุ และหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ต.สนั่นกล่าวว่า สาเหตุที่นายสุรเจตน์ลงมือแทงอดีตภรรยาตัวเองเป็นเพราะฤทธิ์สุราและอารมณ์ชั่ววูบ หลังไม่สามารถตกลงเรื่องขอคืนดีได้ ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์