ไมเคิ่น ตั๋งยิ้มออก!อัยการสั่งไม่ฟ้อง

ไมเคิ่น ตั๋งยิ้มออก!อัยการสั่งไม่ฟ้อง

อัยการศาลแขวงสั่งไม่ฟ้อง 'ไมเคิ่น ตั๋ง' ยักยอกทรัพย์ คดีลูกน้องแจ้งความกล่าวหาลวงขายรถ 'เจ้าตัว' ระบุหมดทุกข์หมดโศก

 23 พ.ค.56 พนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 2 (รัชดา)นัดฟังคำสั่ง ในคดีที่พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว สรุปสำนวนสมควรสั่งฟ้อง นายตั๋ง นิจรันธ์ หรือไมเคิ่น ตั๋ง นักแสดงโชว์เลียนแบบเสียงศิลปินชื่อดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ กรณีเมื่อวันที่ 6 ก.ค.2554 นายภูมิพัฒน์ วงศ์ยาชวลิต อดีตทีมงานของไมเคิ่น ตั๋ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว กล่าวหาว่า ไมเคิ่น ตั๋ง นำรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีดำ หมายเลขทะเบียน วร 8684 กรุงเทพมหานคร ที่ซื้อมา ไปขายให้กับผู้อื่น

                
โดยวันนี้ ไมเคิ่น ตั๋ง เดินทางไปฟังคำสั่งคดีพร้อมกับนายชัยวัฒน์ โรจนะนาค ทนายความ

               
ขณะที่เจ้าหน้าที่นิติกรฝ่ายคดีศาลแขวง 2 แจ้งคำสั่งของพนักงานอัยการให้ไมเคิ่น ตั๋ง ทราบว่า อัยการพิจารณารายละเอียดสำนวนแล้ว มีคำสั่งไม่ฟ้อง ไมเคิ่น ตั๋ง

               
ภายหลัง ไมเคิ่น ตั๋ง กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า รู้สึกดีใจมากที่อัยการสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากการพิจารณาสำนวนแล้ว ไม่พบว่า

การซื้อขายรถคันดังกล่าวมีส่วนเกี่ยวข้องกับตน ที่ผ่านมาเราถูกกดดันจากคู่กรณีมาตลอด ที่อัยการสั่งไม่ฟ้องคราวนี้เหมือนกับตนหมดทุกข์หมดโศก ปลดเคราะห์ไปได้เปราะหนึ่ง จากนี้ยังเหลือคดีที่ถูกนายภูมิพัฒน์ แจ้งความกล่าวหาว่า ตนแจ้งความเท็จ ที่สน.พหลโยธิน อีกหนึ่งคดี หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากอัยการอีกครั้ง ที่ผ่านมาตนไม่ต้องการมีเรื่องมีราวทางคดีกับใครทั้งนั้น เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์