ปคม.ย้ำอาสาว17ผิดค้ากามเมินแก้ตัวจ่อไปเกาหลีล่าตัว

ปคม.ย้ำอาสาว17ผิดค้ากามเมินแก้ตัวจ่อไปเกาหลีล่าตัว

"พ.ต.ท.ชูศักดิ์" ยัน อาสาว เด็ก 17 ปี ผิดจริง เพราะมีหลักฐานเข้าข่ายความผิด หลังศาลออกหมายจับตัวการหมดแล้ว จ่อไปเกาหลีล่าตัวอีกครั้ง

พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กก.1 บก.ปคม. เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ตำรวจได้นำหลักฐานไปขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหา ในคดีเด็กสาว 17 ปี ถูกล่อลวงไปค้าประเวณีที่ประเทศเกาหลีใต้และศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ประกอบด้วย นางดวง (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 37 ปี นายชุน ซอง กึม หรือ เอ็ม อายุ 36 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ และ น.ส.ทิพย์วรรณ เต็มเปา อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 896-898/2556 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 ตามลำดับ ในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กแล้วนั้น

ล่าสุด อาสาว ได้พยายามแก้ตัวทำนองว่า ตนเองไม่ได้ค้าประเวณีและล่อลวงหลานสาว แต่เป็นความสมัครใจของเด็กเอง
 
ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวจะแก้ตัวอย่างไรก็ได้ แต่ตำรวจดูตามพยานหลักฐาน และศาลท่านก็อนุมัติหมายจับแล้ว และที่สำคัญที่อ้างการแชทคุยกับหลานนั้น ทาง ปคม. ได้ปิดเฟซบุ๊กของเด็กสาวไปนานแล้ว จึงเป็นไปได้ว่ามีการแอบอ้างหรือไม่

ส่วนการดำเนินการต่อไปจะประสานกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เพื่อเดินทางไปเกาหลีใต้ ประสานกับตำรวจสากล ตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดตามหมายจับต่อไป โดยคาดว่าจะเดินทางในเร็วๆ นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์