ซน!ปาหินใส่รังผึ้งถูกรุมต่อยเจ็บอื้อ!

ซน!ปาหินใส่รังผึ้งถูกรุมต่อยเจ็บอื้อ!

ซน! นักเรียนประถมใน จ.อุบลราชธานี ปาหินใส่รังผึ้ง ถูกรุมต่อยบาดเจ็บ 23 คน

22 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนวัดมณีวนาราม หรือโรงเรียนวัดป่าน้อย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ได้เกิดเหตุผึ้งรุมต่อยนักเรียนประถม ชั้นป.2-ป.3 ขณะรับประทานอาหารเที่ยงที่โรงอาหาร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนผึ้งต่อยทั้งหมด 23 ราย ทางคณะครูจึงได้นำตัวนักเรียนดังกล่วส่ง โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ โดยแพทย์ได้รักษาพยาบาลเบื้องต้น และหลังจากที่ได้รับการรักษามีเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บสาหัส 3 คน และรอดูอาการอีก 2 คน ทำให้ต้องนอนรอดูอาการสักระยะหนึ่ง ส่วนที่เหลือ 18 คน สามารถกลับบ้านได้

                    
ทั้งนี้จากการสอบถามพยานทราบว่า เหตุเกิดจากในช่วงเวลาดังกล่าวมีนักเรียนคนหนึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา

ได้ปาก้อนหินไปยังรังผึ้งที่อยู่ติดผนังบนหลังคาโบสถ์ ซึ่งเป็นรังผึ้งที่มีขนาดใหญ่มาก จนทำให้รังผึ้งแตกรัง กรูมารุมทำร้ายเด็กนักเรียนประถมที่กำลังรับประทานอาหารอยู่ในโรงอาหาร เนื่องจากอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กคนที่ปาหินเมื่อเห็นผึ้งกรูกันออกมา ก็ได้วิ่งหนีเอาตัวรอดไปทันทีไป

                    
สอบถามเจ้าอาวาสวัดมณีวนารามทราบว่า รังผึ้งดังกล่าวอยู่ที่นี้มานานแล้ว และไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

 ดังนั้นหลังจากนี้ต่อไปก็ต้องเพิ่มความระมัดระวัง และเข้มงวดในเรื่องนี้มากกว่านี้ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนที่มีความอยากรู้อยากลอง เพราะจะไปห้ามไม่ให้รังผึ้งมาสร้างรังคงไม่ได้ ขณะที่ทางโรงเรียนเองก็รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และออกค่ารักษาพยาบาลให้กับนักเรียนที่ได่รับบาลเจ็บทั้งหมด หลังจากนี้ต่อไปก็จะมีการประกาศเตือนเด้กนักเรียนที่รับผิดชอบอย่าไปยุ่งหรือนำสิ่งของไปขว้างปารังผึ้งอีก และต้องเพิ่มความระมัดระวังกับเด้กนักเรียนให้มากขึ้นกว่านี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์