สลดแม่ขับเก๋งส่งลูกไปโรงเรียน ชนยับรถบรรทุก 6 ล้อตายคาที่!

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา  06.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ร.ต.ท.ศรีไพร บุญกลาง พนักงานสอบสวน สน.หนองแขมได้รับแจ้งมีรถ บรรทุก 6ล้อ ชนกับเก๋ง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ภายในซอย เพชรเกษม 81 บริเวณทางเข้าหมู่บ้านพงษศิริชัย 4 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม  กทม. หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ 

พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่นแอสปาย  สีขาว หมายเลขทะเบียน  ฐล 7015 กทม สภาพ ด้านหน้ายับเยินจนถึงห้องโดยสาร โดยเฉพาะฝั่งคนขับที่ประตูได้หลุดออกมาจากตัวรถ  โดยมีน.ส. รมย์ธีรา โศจิรัตน์กุล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/275 หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4  แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เป็นผู้ขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ ด.ญ.พัทรนัน โศจิรัตน์กุล อายุ 15 ปี ด.ญ.นันธิภาค โศจิรัตน์กุล อายุ 14 ปี ทั้งสองรายเป็นนักเรียนโรงเรียนวัดสตรีอัปสรสวรรค์ ย่านภาษีเจริญ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน  ถูกนำส่ง รพ.ศรีวิชัย

 บริเวณใกล้กัน พบรถบรรทุก 6 ล้อเล็ก ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 81-1453 สมุทรสาคร สภาพพุ่งชนป้ายรถเมล ก่อนจะไถลขึ้นททางเท้า ชนกับเสาไฟฟ้า จนหักสองท่อนด้านหน้ารถพังยับเยิน   โดยมีนาย เชิดศักดิ์ บุญแน่น  อายุ 21 ปีเป็นผู้ขับ  และให้การว่า  ตนเป็นพนักงานขับรถส่งน้ำแข็ง โดยรับน้ำแข็งมาจาก อ.อ้อมใหญ่ จ.นครปฐม เพื่อนำไปส่งที่ ย่านบางบอนโดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ หลังจากเสร็จงานส่งน้ำแข็งที่ย่านบางบอนแล้ว ก็ได้ขับรถใช้เส้นทางเดิมขับออกปากซอย เพชรเกษม 81 แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้พุ่งออกซอย ทำให้ตนเบรกไม่อยู่ก่อนที่จะพุ่งชน  

 จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตทราบ ก่อนเกิดเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ได้ขับรถด้วยความเร็วมุ่งหน้าออกปากซอย เพชรเกษม 81 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ หน้าหมู่บ้าน พงษศิริชัย 4 ผู้ตายพร้อมลูกสาวทั้ง 2 ได้ขับรถออกจากหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4 เพื่อจะไปส่ง ลูกสาวทั้ง 2 ที่โรงเรียนย่านภาษีเจริญ โดยเลี้ยวขวา เพื่อมุ่งหน้าท้ายซอยออกไปยัง ถนนเอกชัย  จากนั้นรถของผู้ตายได้ขับออกมา และพุ่งชนรถบรรทุก ก่อนจะลากรถของผู้ตายไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนรถบรรทุกจะเสียหลักหักหลบพุ่งชน เสาไฟฟ้า  

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ นำตัวนายเชิดศักดิ์  คนขับไปสอบสวนที่สน. หนองแขมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะแจ้งข้อหาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์