นำหมายศาลบุกคุมตัว ผอ.โรงเรียน พัวพันฆ่าเมียตนเอง

นำหมายศาลบุกคุมตัว ผอ.โรงเรียน พัวพันฆ่าเมียตนเอง

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. พ.ต.อ.พยุง คงแจ้ง ผกก.สภ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า

ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เสนางคนิคม นำหมายศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เลขที่ 76/2556 ลงวันที่ 20 พ.ค. ไปควบคุมตัว นายบุญมี บุญประสาน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า มารับทราบข้อกล่าวหา พยายามฆ่า หลังพบว่า มีส่วนพัวพันกับการสังหาร นางไพบูลย์ บุญประสาน อายุ 58 ปี ภรรยาของตนเอง ก่อนจะพามาสอบสวนที่ สภ. ซึ่งนายบุญมี ได้ประสานทนายความเดินทางมาด้วย

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 3 พ.ค. นางไพบูลย์ ถูกคนร้ายบุกเข้ามาจ่อยิงด้วยปืนลูกซองจนพรุนรวม 95 รู กระทั่งเสียชีวิต

ภายในบ้านพักครู โรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เสนางคนิคม โดยเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าสาเหตุไปที่เรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ที่ผู้ตายเข้าร่วมประมูลโครงการอาหารกลางวันและเรื่องชู้สาว ที่เคยมีปัญหาทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือกันมาแล้ว ส่วนนายบุญมี ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้น ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ไว้ว่า ช่วงกำลังนอนหลับกับลูกได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พอรีบวิ่งมาดูก็พบว่าภรรยาถูกยิงแล้ว ต่อมา พล.ต.ต.บุญยศ บุญไพศาล ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้เร่งตำรวจชุดสายสืบจากภูธรจังหวัด ลงพื้นที่ไปช่วยคลี่คลายคดีดังกล่าว

โดย นายบุญมี ให้การปฏิเสธอ้างว่า ตนไม่มีปัญหารุนแรงกับผู้ตายจึงไม่มีชนวนเหตุให้สังหารภรรยาตัวเอง

จะบอกว่าตนสังหารเพื่อให้ได้ไปอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งก็เป็นไปไม่ได้ เพราะตนจบความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนนั้นไปนานแล้ว ส่วนถ้าจะให้ตั้งข้อสงสัยนั้น ยอมรับว่า ยังไม่ทราบถึงสาเหตุจริงๆ เนื่องจากโครงการอาหารกลางวันที่ผู้ตายทำมาตลอด 10 ปี ก็ไม่น่าจะมีปัญหารุนแรงอะไรจนต้องฆ่าแกงกัน แต่ยังขอยืนยันว่า ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ผู้ตายได้วิ่งมาบอกว่า เห็นเงาดำคล้ายผู้ชายมายืนลับๆ ล่อๆ ท่าทางผิดปกติอยู่ข้างบ้านพัก จากนั้นตนได้วิ่งลงไปดูก็ไม่เห็นใคร ยังปลอบใจไปว่าผู้ตายคิดไปเองมากกว่า แต่แล้วก็มาเกิดเหตุสลดขึ้น

ล่าสุด ทางทนายความได้ขอประกันตัว นายบุญมีแล้ว แต่พนักงานสอบสวนยังไม่อนุญาต เนื่องจากยังสอบปากคำไม่เรียบร้อย..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์