โจรโจ๋ทุบหัวฆ่าเศรษฐินีตาย1เจ็บ2

"พบ จมกองเลือด 3 ราย ทนไม่ไหวดับ 1 ราย"


เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 มี.ค. ร.ต.ต.รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ ร้อยเวรสภ.อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายที่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 5 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านทรงไทยขนาดใหญ่ บริเวณชั้นล่างของบ้านพบผู้หญิง 3 คน นอนจมกองเลือดหมดสติ ทราบชื่อต่อมาคือนางพิมพ์ ทวีสุข อายุ 89 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุนอนฟุบข้างเตียงนอน

หายใจรวยริน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้า ศีรษะและลำตัวหลายแห่ง ใกล้กันพบนางชูศรี ทวีสุข อายุ 60 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอโพธิ์ทอง ลูกสาวนางพิมพ์ และน.ส.วรินทพร ทวีสุข อายุ 32 ปี ลูกนางชูศรี ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้าและร่างกายอาการสาหัสทั้งคู่ จึงนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง แต่นางพิมพ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินและสิ่งของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

"ให้การ คนร้ายขอน้ำกิน และขอเงิน ไม่พอใจทำร้ายสาหัส"


สอบสวนนางณัตฐา พนัดนอก อายุ 52 ปี ลูกสาวผู้ตาย น้องสาวนางชูศรี ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีแม่ พี่สาวที่เพิ่งเกษียณอายุราชการ และหลานสาวพักอาศัยอยู่เพื่อดูแล โดยแม่เป็นพี่สาวของอดีตเจ้าคณะตำบลบางระกำ เป็นคนใจดี ชอบทำบุญ ใครจะมาขอข้าวของ ขอเงินหรือหยิบยืมเงินจะไม่ค่อยขัดข้อง ชาวบ้านละแวกนี้ทราบดี

ซึ่งจากการสอบถามหลานสาวที่ยังพอมีสติ เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้ายชื่อ หมู ลูกชายผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน ต.บางระกำ มาตะโกนขอให้เปิดประตูบ้านเพื่อขอน้ำกินจากนางพิมพ์และนางชูศรี ต่อมานางชูศรีจึงเปิดประตูและหาน้ำให้กิน จากนั้นนายหมูเอ่ยปากขอเงินกับนางพิมพ์ นางชูศรีจึงให้เงินไป 200 บาท แต่นายหมูกลับแสดงอาการไม่พอใจ ตรงเข้าทำร้ายร่างกายโดยใช้ไม้ทุบทั้งหมดจนบาดเจ็บและเสียชีวิต

ร.ต.ต.รัฐภูมิเปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนนายหมูผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุและลงมือตามลำพังกำลังตรวจสอบประวัติ สอบพยานบุคคลและหาหลักฐานประกอบสำนวนคดี ขณะนี้กบดานเงียบไม่มีความเคลื่อนไหว สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ต้องสงสัยคงเข้ามาขอเงินแต่ไม่ได้ตามความต้องการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์