เก๋งบีเอ็มซิ่งพุ่งชนยับร้านเกม

เก๋งบีเอ็มซิ่งพุ่งชนยับร้านเกม

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 19 พ.ค. ร.ต.ท.รถิก เพิ่มพล พงส.สน.บางกอกน้อย

รับแจ้งมีรถยนต์พุ่งชนเข้าไปในร้านเกมออนไลน์ เลขที่ 81/8-9 ริมถนนอิสรภาพ ซอยวัดดงมูลเหล็ก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกระจกหน้าร้านแตกกระจัดกระจาย ส่วนภายในร้านมีเก้าอี้และเครื่องคอมพิวเตอร์เสียหายเป็นจำนวนมาก โดยมีรถเข็นขายน้ำเต้าหู้และรถเข็นขายน้ำพริกตะแคงทับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอยู่ ที่ริมถนนหน้าร้านพบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 525i สีเทา ทะเบียน วย 1525 กทม. ของนายเสกสรรณ์ เพิ่มพล อายุ 37 ปี ที่ยืนรอให้การอยู่ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายถูกกระจกบาดตาม ลำตัว จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าอยู่ในร้านประมาณ 20 คน รถเก๋งได้พุ่งชนรถเข็นน้ำเต้าหู้ที่ตั้งอยู่หน้าร้าน

ก่อนจะพุ่งผ่านกระจกหน้าร้านเข้ามา หลังเกิดเหตุคนขับพยายามจะถอยรถออกไป แต่มีผู้เข้าไปช่วยกันขวางรถเอาไว้ สังเกตเห็นด้วยว่าคนขับมีอาการคล้ายเมาสุรา ส่วนนายเสกสรรณ์ให้การว่า เป็นลูกจ้างร้านขายวิทยุสื่อสารอยู่ที่ย่านบ้านหม้อ ก่อนเกิดเหตุขับรถมากับเพื่อนรวม 4 คน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้หักหลบรถแท็กซี่ จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้าน ก็พยายามถอยรถออกมา ไม่ได้มีเจตนาหลบหนี และไม่ได้เมาสุรา

ด้านร.ต.ท.รถิกกล่าวว่า นายเสกสรรณ์นั้นน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว เพราะมีรอยเบรกบนพื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 25 เมตร

ก่อนจะพุ่งชนเข้าไปในร้าน เบื้องต้นจะดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ก็ส่งตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย หากพบก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์