พนง.ร้านอาหารโหดมีดจ้วงคอหนุ่มวัย29ตาย

พนง.ร้านอาหารโหดมีดจ้วงคอหนุ่มวัย29ตาย


พนักงานร้านอาหารย่านสาทรโหด คว้าขวดเหล้าตีหัว มีดแทงคอ หนุ่ม 29 ปี เสียชีวิตคาสะพานลอย สารภาพทำไปเพราะโมโห ถูกด่าด้วยคำหยาบ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุ พบศพชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต บนสะพานลอยคนข้าม หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ระหว่างซอย 15 และ 17 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสาคร พิมพ์เพ็ง อายุ 29 ปี นั่งพิงราวสะพานลอยคนข้ามเสียชีวิต ศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง และลำคอถูกแทงด้วยของมีคม

โดยพยานใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปให้กับพนักงานชายในร้านอาหารบริเวณเชิงสะพานลอย ที่อยู่ระหว่างการจัดเตรียมเพื่อเปิดให้บริการในวันที่ 20 พ.ค. นี้ เพื่อฝากให้กับพนักงานหญิงคนหนึ่ง จากนั้นได้เดินออกจากร้านเพื่อข้ามสะพานลอย ขณะเดียวกัน พนักงานชายที่รับฝากของได้วิ่งออกมาจากร้านและมีปากเสียงกัน จนกระทั่งมีผู้พบศพอยู่บนสะพานลอยดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายยอดขวัญ พงษ์ภาพ อายุ 23 ปี พนักงานชายในร้านอาหาร ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ไปสอบสวน เบื้องต้นให้การว่า หลังจากที่ผู้ตายนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาให้และออกจากร้านไปแล้ว ได้ออกไปเพื่อจะตีสนิท แต่ถูกด่าทอด้วยคำหยาบ จึงทะเลาะกัน และทำร้ายร่างกายผู้ตายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์