ปอท.ขู่ฟ้องหมิ่นตาเล็กFB ด่าตร.เบี้ยวช่วยซัดแค่กุข่าว

ปอท.ขู่ฟ้องหมิ่นตาเล็กFB ด่าตร.เบี้ยวช่วยซัดแค่กุข่าว

รอง ผบก.ปอท. ขู่ฟ้องหมิ่นประมาท "ตาเล็กวินโด้" หลังโพสต์อัด ตำรวจปอท. พาดพิง "รองเจี๊ยบ" ยัน ทำตามพยานหลักฐาน เอาผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง


พ.ต.อ.วรรณวุฒิ ชาญนุกูล รอง ผบก.ปอท. เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร หรือ "ตาเล็ก วินโด้เก้าแปดเอสอี" หนุ่มนครศรีธรรมราช ผู้ต้องสงสัยในคดีแฮกเว็บไซต์ สำนักนายกรัฐมนตรี และด่าทอ นายกรัฐมนตรี โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ต่อว่า ตร.ปอท. ทำนองว่า เบี้ยวที่จะแก้ข่าวให้ตนเอง และยังปรามาสว่าคดีนี้ตำรวจจะไม่สามารถหาตัวคนกระทำความผิดตัวจริงมาได้แน่ ซ้ำยังพาดพิงถึง "รองเจี๊ยบ" หรือ พ.ต.อ. ศิริพงษ์ ติมุลา รอง ผกบ.ปอท. อีกคนหนึ่ง ที่ดูแลคดีนี้ ทำนองว่า ไม่ยอมแก้ข่าวให้ตามที่สัญญากับตนเองไว้นั้น

เรื่องนี้ทาง ตร.ปอท. จะตรวจสอบอีกครั้ง หากโพสต์ดังกล่าวเข้าข่ายหมิ่นประมาทก็จะดำเนินการทางกฎหมายแน่
 
และการโพสต์ถือว่าเป็นเรื่องของ นายณรงค์ฤทธิ์ เอง อยากจะพูดอะไรก็ได้ ซึ่งยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ได้พูดคุยกับ พ.ต.อ.ศิริพงษ์ แล้ว ตำรวจจะไปสัญญาอะไรกับใครแบบนี้ได้ และคดีนี้ทำตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ เอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนหากหลักฐานเพียงพอ รวมทั้ง นายณรงค์ฤทธิ์ เองด้วย


อนึ่ง พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผบก.ปอท. ขณะนี้ได้เดินทางไปราชการที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งคาดว่าอาจจะเกี่ยวกับการหาข้อมูลเพิ่มเติมในคดีนี้ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์