หนุ่มซวยถูกสายพาน เฉือนหนังหุ้มนกเขา

"หนุ่มซวยถูกสายพานเครื่องสูบน้ำเฉือนนกเขาเหวอะ"


เมื่อตอนบ่ายวันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช หลังรับทราบว่า มีผู้ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะเพศส่งมารักษา ตัว ทราบชื่อนายอับดุลตอและ บินอาลียัส อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/3 หมู่ 3 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ถูกสายพานเครื่องสูบน้ำเฉือนหนังหุ้มอวัยวะเพศจนเปิดอ้าออก เหตุเกิดเมื่อตอนเที่ยงวันเดียวกัน แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดตบแต่งบาดแผล

จากการสอบถาม น.ส.กุมารี เหมทานนท์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/4 หมู่ 6 ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช นายจ้างของนายอับดุลตอและ เปิดเผยว่า นายอับดุลตอและมาทำงานรับจ้างเป็นคนงานเลี้ยงกุ้งอยู่ที่นากุ้งของครอบครัวตน ที่หมู่ 6 ต.ปากนคร ได้ประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุสั่งให้นายอับดุลตอและสูบน้ำที่ขังอยู่ในบ่อกุ้งออกเพื่อเตรียมบ่อเลี้ยงลูกกุ้งรอบใหม่ นายอับดุลตอและได้นำเครื่องยนต์คูโบต้ามาติดตั้งที่คันบ่อกุ้ง

"โชคดี แพทย์ระบุยังใช้การได้เหมือนเดิม"


จากนั้นนำท่อชักน้ำมาวางพาดขอบบ่อแล้วใช้สายพานต่อระหว่างเครื่องยนต์กับท่อชักน้ำเพื่อสูบน้ำออกจากบ่อ ระหว่างนั้นนายอับดุลตอและซึ่งนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวได้ เดินข้ามสายพานชักน้ำโดยไม่ทันระวังตัว ปรากฏว่าสายพานได้เกี่ยวผ้าขาวม้าจนนายอับดุลตอและเสียหลักทรุดตัวลง ทำให้เงี่ยงสายพานเฉือนเอาหนังหุ้มอวัยวะเพศตั้งแต่โคนถึงปลายเปิดออกมา เลือดพุ่งกระฉูดร้องลั่น ด้วยความเจ็บปวด โชคดีที่อวัยวะเพศไม่ขาด ตนและบรรดาคนงานจึงรีบช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพยาบาลประจำตึก ได้รับการเปิดเผยว่า แพทย์ได้ผ่าตัดตบแต่งหนังหุ้มอวัยวะเพศให้กับคนไข้ คาดว่าจะสามารถใช้การได้เหมือนเดิมไม่มีปัญหา เนื่องจากคนไข้ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว เซลล์กล้ามเนื้อจึงยังไม่ตาย เท่าที่ได้พูดคุยแพทย์ระบุว่า สามารถตบแต่งหนังหุ้มอวัยวะเพศให้คนไข้ได้เป็นผลสำเร็จ หลังจากนั้นคนไข้คงต้องนอนรักษาบาดแผลต่อที่โรงพยาบาลอีกสักระยะหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์