จับพ่อใจโฉด ข่มขืนลูกสาว

"พ่อชั่ว อ้างพาไปเยี่ยมปู่-ย่า"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ร.ต.ท.ดำรงศักดิ์ จันทร์ดี ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีพ่อข่มขืนลูกภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยฟาร์มจระเข้ ต.ท้ายบ้าน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส และ ร.ต.อ.ปราสาท สินประโคน รอง สว.สส. รุดไปตรวจสอบบริเวณปากซอย พบนางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 31 ปี บ้านอยู่ จ.สิงห์บุรี

ยืนรออยู่ กับลูกสาวคือ ด.ญ.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี จากนั้นทั้งคู่ได้พาไปยังบ้านเช่าเพื่อให้จับกุมนายเฉลิม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เป็นอดีตสามีของนางแก้วและเป็นพ่อแท้ๆของ ด.ญ.ก้อย เมื่อไปถึงพบนายเฉลิมเตรียมตัวเก็บของเพื่อหลบหนีก่อนคุมตัวไว้ได้

ด.ญ.ก้อยเหยื่อกามพ่อบังเกิดเกล้าได้ลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. นายเฉลิมขี่รถ จยย.ไปรับที่บ้านใน จ.สิงห์บุรีและขออนุญาตแม่ว่าจะพาไปเยี่ยมปู่และย่าที่ จ.นครสวรรค์ แต่กลับพามาที่บ้านเช่า จ.สมุทรปราการ อ้างว่าวันรุ่งขึ้นค่อยไปเยี่ยมปู่และย่า เมื่อไม่ยอมอยู่ก็ถูกนายเฉลิมด่าหาว่าอยู่กับพ่อก่อนไม่ได้หรือไง

"บังคับข่มขืนขู่ฆ่าแขวนคอ"


แถมยังตบตีจนไม่กล้าออกไปโทรศัพท์บอกแม่ กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 11 มี.ค. ขณะนอนหลับพ่อเข้ามานอนข้างๆแล้วโอบกอด ตอนแรกไม่คิดอะไรนึกว่าพ่อคงกอดด้วยความคิดถึง สักพักก็เริ่มออกลายใช้มือจับไปทั่วร่าง พยายามปัดป้องพลิกตัวลุกหนีกลับถูกนายเฉลิมคร่อมร่างแล้วใช้มีดโกนจ่อคอขู่จะปาดคอเอาศพแขวนไว้ในห้องน้ำ

ด.ญ.ก้อยให้การอีกว่า ขณะนั้นพยายามยกมือไหว้ แต่พ่อไม่ฟังเสียงใช้กำปั้นต่อยจนเลือดกบปากแล้วจับถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนนอนหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ส่วนตนได้แต่นอนร้องไห้ทั้งคืน รอจนรุ่งเช้าแอบหนีไปโทรศัพท์ข้างนอกให้แม่มารับ

โดยนัดเจอกันที่ปากซอยเวลา 13.00 น. จากนั้นกลับไปที่ห้องเช่าของพ่อรอจนถึงเวลานัดหมาย ก่อนอ้างว่าจะออกไปหาซื้อของข้างนอกแล้วหนีออกมา กระทั่งแม่มาถึงได้เล่าเรื่องราวบัดสีทั้งหมดให้ฟัง ก่อนที่แม่จะตัดสินใจแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"สุดเลวอ้างเกิดอารมณ์เห็นลูกหน้าตาดี หุ่นดีเลยบังคับขืนใจ"


ส่วนนายเฉลิมพ่อกามโฉดให้การอย่างไม่สะทกสะท้านว่าข่มขืนลูกสาวจริง โดยก่อนหน้านี้เคยแต่งงานกับนางแก้วจนมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องก้อย กระทั่ง 7 ปีก่อนได้เลิกกับนางแก้ว และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้ไปบวชที่บ้านเกิดใน จ.นครสวรรค์ เพิ่งสึกมาราวปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา และไปทำงานอยู่โรงกลึงแห่งหนึ่งใน ต.ท้ายบ้าน ก่อนเกิดเหตุรู้สึกคิดถึงลูกสาวเพราะไม่เจอมานานหลายปี จึงขี่รถ จยย.ไปรับที่ จ.สิงห์บุรี

ตั้งใจว่าจะพาไปเยี่ยมปู่กับย่าที่ จ.นครสวรรค์ แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีเงินกะจะมายืมเพื่อนที่เช่าบ้านอยู่ใกล้กัน แต่ไม่เจอเพื่อนเลยให้ลูกนอนอยู่ที่ห้อง ระหว่างนั้นเกิดอารมณ์เปลี่ยว เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ยืมหนังสือโป๊ของเพื่อนมาอ่าน ประกอบกับตนไม่ได้นอนกับผู้หญิงมานาน อีกทั้งเห็นลูกสาวหน้าตาดี หุ่นดี ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้มีดขู่บังคับข่มขืน

"แม่คาดไม่ถึงเป็นพ่อแท้ๆ แถมเพิ่งบวชเรียนไม่คิดว่าจะทำเรื่องแบบนี้"


ด้านนางแก้วกล่าวว่า ตอนแรกที่ลูกสาวบอกว่าถูกพ่อข่มขืนถึงกับช็อกและยังไม่เชื่อเสียทีเดียว พยายามคาดคั้นถามลูกสาว แต่ลูกก็ยืนกราน อีกทั้ง ด.ญ.ก้อย เป็นเด็กที่ไม่เคยโกหกแม่ และเมื่อเห็นเนื้อตัวลูกสาวมีรอยถลอกเต็มไปหมด ทำให้มั่นใจว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี สำหรับนายเฉลิมก่อนหน้านี้ก็เป็นคนไม่เอาถ่าน

ไม่ยอมทำการทำงาน เอาแต่ดื่มเหล้าเที่ยวผู้หญิงและรีดไถเงิน เลยตัดสินใจขอแยกทาง หลังจากเลิกกันก็ไม่คิดจะกีดกันลูก หากไปพบก็อนุญาต ส่วนที่ปล่อยให้ลูกมาเที่ยวด้วยเพราะเห็นว่าเป็นพ่อลูกกัน และนายเฉลิมก็เพิ่งไปบวชเรียนมาหลายปี ไม่คิดว่าจะทำเรื่องบัดซบข่มขืนลูกตัวเอง หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายเฉลิมฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้อาวุธ และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์