มอบตัวแล้ว!! ครูลืมน้องพอตเตอร์ สารภาพเสียใจ

มอบตัวแล้ว!! ครูลืมน้องพอตเตอร์ สารภาพเสียใจ

จากการกรณีที่ครูโรงเรียนอุทุมพรวิทยา ลืมน้องพอตเตอร์ไว้บนรถรับ-ส่งนักเรียน จนกระทั่งเสียชีวิต

วันนี้ครูสาวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว รับสารภาพเสียใจมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนมีลูกเล็กเหมือนกัน ขณะที่ พนักงานสืบสวน แจ้งข้อหากระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวฝากขังศาล

16 พ.ค.2556 เวลา 09.00 น.ที่ สภ.อุทุมพรวิทยา จ.ศรีสะเกษ น.ส.อัมพิกา เพชรนาม ครูโรงเรียนอุทุมพรวิทยา

ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์รับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียน และได้ลืมน้องพอตเตอร์ไว้ในรถจนเสียชีวิต พร้อมด้วย นางประนอม เพ็ชรนาม อายุ 58 ปี มารดา ได้เข้าพบกันพันตำรวจโท ทินกร เดชาเลิศ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษเจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาว่า กระทำโดยประมาทซึ่งการกระทำนั้นเป็นเหตุ ให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

นางสาวอัมพิกา พูดกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตัวเองก็มีลูกเล็กๆ เหมือนกัน ในส่วนรายละเอียดทั้งหมดตนจะยังไม่ขอพูด จะขอให้การกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น

ด้าน พ.ต.ท. ทินกร เดชาเลิศ กล่าวว่า คุณครูได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาซึ่งตนจะต้องสอบปากคำใน เบื้องต้นก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาล เพื่อที่ศาลพิจารณาว่าไปตามผิดตามกระบวนการยุติธรรม

ส่วนทางด้าน นางประนอม มารดาของ นางสาวอัมพิกา กล่าวว่า ตนเสียใจที่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวว่าครูอัมพิกา ไม่มาดูแล ไม่สนใจผู้เสียหาย ทำให้สังคมต่อว่าครอบครัวของตนอย่างเสียหาย ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้ครอบครัวตนได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือมาตลอดตั้งเกิดเหตุการณ์ขึ้น เมื่อคืนก่อนก็ไปร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวนสองหมื่นบาท หากทางผู้เสียหายยังไม่พอใจ ตนพร้อมยินดีจะหาเงินมาจ่ายเพิ่มเติมให้อีก




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์