สลด! กระบะกลับจากงานแต่งญาติ-ชนรถบรรทุก3แม่ลูกตายคาที่

สลด! กระบะกลับจากงานแต่งญาติ-ชนรถบรรทุก3แม่ลูกตายคาที่

เมื่อ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.กนกภพ สุวรรณะ ร้อยเวร สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งเกิดอุบัติรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ บนถนนสายวัดวังไทร-บ้านม่วงลีบ หมู่ 2 บ้านเขานา ต.ป่าร่อน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยางภายในหมู่บ้าน ลักษณะแคบ

พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน แบบตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บล-3821 สุราษฎร์ธานี ชนประสานงาอยู่กลางถนนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-8359 สุราษฎร์ธานี สภาพหัวเก๋งพับยับ ภายในเก๋งมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่ 3 ราย หน่วยกู้ภัยจึงได้เร่งใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางวรรณิษา รัตนพร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 2 ต.คลองสระ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนอีก 2 รายเป็นเด็กผู้หญิง อายุ 1 และ 1 ปีซึ่งเป็นลูกของนางวรรณิษา นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอีก 8 ราย โดย 2 รายอาการสาหัส ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่โดยมีนายยุรนันทร์ ศรีสุข อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 8 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะ
 
ซึ่งมีนายสุรฉัตร สุขประเสริฐ อายุ 28 ปี เป็นสามีของ นางวรรณิษา ผู้เสียชีวิต  เป็นคนขับ พาญาติๆของนางวรรณิษา ไปร่วมงานแต่งงานที่บ้านม่วงลีบ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.ท่าชนะ ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุก 6 ล้อขับสวนมาด้วยความเร็วสูง และเกิดเปลี่ยนเลนกระทันหันจนทำให้ชนประสานงานกันในที่สุด หลังเกิดเหตุผู้ขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ได้อาศัยช่วงจังหวะชุลมุนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ถึงข้อเท็จจริงและดำเนินคดีผู้ที่กระทำผิดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์