สยอง!!หนุ่มแทงคอสาวจนท.เทศบาลดับก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังถูกปฏิเสธแต่งงาน

สยอง!!หนุ่มแทงคอสาวจนท.เทศบาลดับก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังถูกปฏิเสธแต่งงาน

เวลา 14.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธงชัย พานิชอำนวย พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 16/1 ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถนนบางบัวทอง-ไทรน้อย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก. พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.ป พ.ต.ท.จามร สุนทรกิจ รองผกก.สส พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส.ภ.จว.นนทบุรี แพทย์จากนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นร้านรับซื้อของเก่าชื่อ “สุณัฏฐา รีไซเคิล” ภายในห้องพักพบศพ นายพหล โสวาปี อายุ 33 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
 
เจ้าของร้าน “สุณัฏฐา รีไซเคิล” และ น.ส.พัชราพรรณ ศักดิ์รัตนา อายุ 29 ปี อยู่ม.1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่งานพัสดุและทรัพย์สิน กองคลังเทศบาลเมืองบางบัวทอง นอนอยู่บนเตียง โดยที่แอร์และทีวี เปิดอยู่ มีผ้าห่มคลุมตัวไว้ ที่พื้นห้องมีเลือดไหลนอง บนเตียงพบมีดเดินป่า ยาว 20 ซม เปื้อนเลือด 1 เล่ม  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการตรวจสอบสภาพศพนายพหล พบมีบาดแผลที่ลำคอ ยาว 5 ซม. 1 แผล ลึกถึงลูกกระเดือก และที่คอด้านซ้าย 1 แผล ยาว 3 ซม.
ข้อมือซ้าย 2 แผล ส่วนศพน.ส.พัชราพรรณ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอ ด้านขวา 2 แผล ด้านซ้าย 1 แผล รวม 3 แผล เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

 น.ส.นรพร โสวาปี พี่สาวนายพหล ผู้ตาย กล่าวว่า นายพหล น้องชาย กับ น.ส.พัชราพรรณ คบหากันมา 2 ปีกว่าแล้ว

บางครั้งนายพหล ผู้ตายก็จะพา น.ส.พัชราพรรณ มานอนที่บ้าน และที่ทำงานแห่งนี้เป็นประจำ ล่าสุดนายพหล น้องชายได้มาปรึกษาภายในครอบครัวว่า จะจัดงานแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราว เนื่องจากทั้งคู่คบกันมานาน แต่ น.ส.พัชราพรรณ แฟนสาว ปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย จนทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน และ น.ส.พัชราพรรณ แฟนสาวได้ขอเลิก แต่นายพหล น้องชายรักแฟนสาวมาก จึงตามง้อขอคืนดี จน น.ส.พัชราพรรณ ยอมใจอ่อนมาคบกันต่อ ก่อนเสียชีวิตผู้ตายทั้งสองยังเข้าไปกินข้าวที่บ้านอยู่เลย แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายพหล น้องชายโทรมาหาตน ด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ บอกว่าเบื่อ และถามตนว่า มีหนังสนุกๆ ดูบ้างไหม ตนบอกว่าไม่มี ก่อนวางสายไป กระทั่งมาพบศพ หลังเกิดเหตุมีผู้ชายมาบอกว่าเป็นแฟนของ น.ส.พัชราพรรณ อยู่ด้วยกันมา 10 ปีแล้ว ตนก็ตกใจ เพราะไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย

 ด้านพ.ต.ท.จามร กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายพหล กับ น.ส.พัชราพรรณ คบหากันมา 2 ปีแล้ว

ขณะเดียวกัน น.ส.พัชราพรรณ ได้อยู่กินกับหัวหน้าส่วนราชการแห่งหนึ่งในบางบัวทอง มากว่า 10 ปีแล้ว โดยไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งนายพหล หลงรัก น.ส.พัชราพรรณ มาก กระทั่ง จะจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถูก น.ส.พัชราพรรณ ปฏิเสธ และช่วงหลังทะเลาะกันบ่อย ต่อมานายพหล ผู้ตาย คงทราบว่า น.ส.พัชราพรรณ มีสามีอยู่แล้วถึงไม่ยอมแต่งงานด้วย จึงนัดมาเจอกัน และตกลงกันไม่ได้ จึงก่อเหตุแทง น.ส.พัชราพรรณ และแทงตัวเองตายตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงนำส่ง นิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์