ปฐมนิเทศม.ปลายแทงกันสาหัส 1 เจ็บ 3

ปฐมนิเทศม.ปลายแทงกันสาหัส 1 เจ็บ 3

ปฐมนิเทศ นักเรียนม.ปลายดังย่านห้วยขวาง เกิดเขม่นกัน ยกพวกตะลุมบอนแทงกันสาหัส 1 เจ็บ 3


ร.ต.อ.ทรงพล หมอกกลั่น พงส.สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันและมีนักเรียนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณริมถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญซอย 7 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.สุทธิสาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาล 4 ราย ทราบชื่อต่อมา นายศิริวัฒน์ รอดงาม อายุ 16 ปี

ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่แขนซ้าย ศีรษะและคิ้วซ้ายแตก นายนันทวัฒน์ ศิริกรนุกูล อายุ 15 ปี ศีรษะแตก มีรอยฟกช้ำที่แผ่นหลัง นายธรรมกร สุวรรณกุล อายุ 14 ปี ศีรษะแตก ฟกช้ำที่หลังเช่นกัน ทั้ง 3 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ส่วนนายชยานนท์ หรือกัน กตปัญญา อายุ 16 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่ท้องด้านขวา ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราชวิถี ทำการผ่าตัดเป็นการด่วน

ด้าน ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เบื้องต้นเท่าที่สอบถามเพื่อนนักเรียนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า นักเรียนทั้ง 2 กลุ่มเป็น นักเรียนจากโรงเรียนอื่นที่เพิ่งย้ายมาเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนย่านห้วยขวางทั้ง 2 กลุ่ม

โดยกลุ่มที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนย่านรัชดา ส่วนกลุ่มที่ถูกทำร้ายเป็นนักเรียนที่มาจากโรงเรียนย่านวิภาวดี สำหรับวันนี้เป็นวันปฐมนิเทศวันแรก โดยทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องเขม่นกันตั้งแต่ช่วงบ่าย กระทั่งช่วงเย็นหลังเลิกปฐมนิเทศ ได้มีการออกไปชกต่อยตะลุมบอนกันบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนกลุ่มผู้บาดเจ็บจะถูกแทง

ซึ่งขณะนี้ต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน รวมทั้งต้องประสานเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์และนักสิทธิมนุษยชน และอาจารย์โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญมาร่วมสอบปากคำเด็กที่บาดเจ็บ แต่ขณะนี้เด็กทั้ง 4 รายยังไม่ออกจากโรงพยาบาล นอกจากนี้จะนำเด็กกลุ่มที่เป็นลงมือแทงมาสอบสวนด้วย เบื้องต้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะเช่นเดียวกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์