ฆ่าเปลือยอดีตพยาบาล ทอ. พบเงื่อนงำอื้อ

ฆ่าเปลือยอดีตพยาบาล ทอ. พบเงื่อนงำอื้อ

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ร.ต.ท.สุดสาคร สโมสร ร้อยเวร สน.บางพลัด รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 510

ซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 แขวงและเขตบางพลัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.7 พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สิทธิพันธุ์ ผกก.สน.บางพลัด พ.ต.ท.ชนะชัย ไชยทอง สว.สส.ฯ ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.วชิระ และมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 2 ชั้น พบประตูเหล็กเลื่อนมีโซ่ล็อกคล้องไว้อยู่
 
จึงใช้อุปกรณ์ตัดจนขาดและเข้าไปตรวจสอบภายในพบศพ พ.อ.ท.(หญิง)พยอมศรี เดชะคุปต์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีตพยาบาลสังกัดกองทัพอากาศ อยู่ในสภาพนอนเปลือยกายขึ้นอืด ปะปนอยู่กับเสื้อผ้าข้าวของที่ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จากการตรวจสอบหน้าผากมีรอยแผลแตกยาว 1 ซม. ใกล้กันพบมีดทำครัวและคัตเตอร์ตกหล่นอยู่ นอกจากนี้รอบบริเวณยังเต็มไปด้วยรอยเลือดจำนวนมาก สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน


จากการสอบสวน  น.ส.แตงอ่อน แสนรู้ อายุ 75 ปี เพื่อนบ้านให้การว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านกับผู้ตายมานาน

ทำให้ทราบว่าพักอาศัยเพียงลำพัง ทุกวันจะเห็นผู้ตายออกไปรับจ้างดูแลเด็กและคนชรา จากนั้นก็ไม่พบกันอีกเลยในช่วง 5 วันที่ผ่านมา กระทั่งเช้าวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยฟุ้งเข้ามาในบ้าน ด้วยความสงสัยจึงลองตะโกนเรียกดู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เลยแอบมองลอดช่องประตูเข้าไป ทำให้พบขาผู้ตายยื่นออกมาจากกองเสื้อผ้า จึงโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะโดนฆ่าชิงทรัพย์ แต่หนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยมาบ่นให้ฟังว่ามีปัญหากับญาติพี่น้องที่เดินทางมาหาเพื่อคุยในเรื่องโฉนดที่ดิน ถึงขั้นมีปากเสียงกันเท่านั้น


ด้าน พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบพิรุธหลายอย่าง เนื่องจากศพไม่ได้สวมเสื้อผ้าและยังมีกองผ้าปกคลุมทั้งตัว

นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่หน้าผากและรอยคราบเลือดตามจุดต่างๆ หลายจุด ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิตนั้นเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการฆาตกรรม แต่จะเป็นฆ่าชิงทรัพย์ ข่มขืน หรือความขัดแย้งส่วนตัวนั้น ต้องรอผลชันสูตรก่อน เพื่อหาหลักฐานจับกุมคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์