เจอสาว18ตายปริศนา ศพน้ำลายฟูมปากคาหอพัก

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เจอสาววัย 18 กลายเป็นศพน้ำลายฟูมปาก เนื้อตัวมีรอยเขียวคล้ำ นอนตายปริศนาคาหอพัก 2 วัน แม่บ้านงง ไม่รู้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะคนเปิดห้องพักเป็นผู้ชาย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.อินทร แก้วนันท์ สารวัตรเวร สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพบศพหญิง นอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก ภายในห้องพักเลขที่ 217 อาพาร์ทเมนท์ ในย่านสันติธรรมพลาซ่า ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พบศพหญิง 1 ราย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก มีน้ำลายฟูมปาก สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบรอยเขียวคล้ำหลายแห่ง และจากการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุก็พบว่ามีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจายหลายจุด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน และบริเวณด้านหลังตู้เย็นก็พบเข็มฉีดยา มีน้ำสีเหลืองอยู่ด้านใน และจากการตรวจสอบในตัวไม่พบกระเป๋าสตางค์ ไม่พบเอกสารใดๆ พบเจอเพียงแต่เอกสารซึ่งเป็นใบแสดงผลการเรียนของระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และมีชื่อระบุคือ น.ส.พิมปภา ขัดทา อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย และยังพบกระดาษ 1 แผ่น มีข้อความเขียนไว้ว่า "ผมคงอยู่อีกไม่กี่วันหรอก เดี๋ยวจะตามไปอยู่กับยุ้ย" ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเวลา 11.10 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายโยธิน บุญแพง มาเปิดห้องพักดังกล่าวแบบรายวัน ส่วนหญิงสาวผู้เสียชีวิตนั้นไม่ทราบว่าเข้ามาให้พักตั้งแต่เมื่อไหร่ กระทั่งในช่วงเที่ยงของวันนี้ ทางแม่บ้านได้ขึ้นมาทำความสะอาดที่ห้องพัก และได้เคาะประตูห้องเรียกอยู่หลายครั้ง แต่ไม่มีใครเปิดจึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป ก็พบศพดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นทั้งฆาตกรรม หรือใช้ยาเกินขนาด ทั้งนี้ได้แจ้งให้ทางญาติมายืนยันใช่ศพของ น.ส.พิมปภาหรือไม่ อีกทั้งทราบเบื้องต้นว่า น.ส.พิมปภา มาสอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ แต่ไม่ทราบว่ามากับใครบ้าง อย่างไรก็ตามตำรวจได้ส่งศพไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนคเชียงใหม่เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์