พบปมขัดแย้งที่ดินอดีตพยาบาลทอ.ดับคาบ้าน

พบปมขัดแย้งที่ดินอดีตพยาบาลทอ.ดับคาบ้าน


คืบหน้าพบศพหญิงถูกฆาตกรรม เป็นอดีตพยาบาลทหารอากาศ พบก่อนตายมีปัญหาเรื่องที่ดินกับพี่สาว ตำรวจรอผลตรวจชันสูตรก่อนสรุป

ความคืบหน้า เหตุพบศพหญิงถูกฆาตรกรรม ภายในตึกแถว เลขที่ 510 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 ทราบชื่อผู้ตาย คือ พันจ่าอากาศโทหญิง พยอมศรี เดชะคุปต์ อายุ 63 ปี อดีตทหารอากาศ จากสภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคาร ในสภาพเปลือยกายขึ้นอืด บริเวณหน้าผากด้านซ้ายมีบาดแผลเล็กน้อย และมีผ้าห่มคลุมร่างกายไว้ ใกล้กันพบมีคราบเลือดกระจายติดอยู่บริเวณตู้เสื้อผ้าและตู้เก็บของ ตรวจสอบโดยรอบไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ มีเพียงร่องรอยการรื้อค้นกระเป๋าของผู้ตาย แต่ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

จากการสอบถาม นางแตงอ่อน แสนรู้ ผู้พบศพ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน ตนได้กลิ่นเหม็น แต่ไม่เอะใจสงสัย จนกระทั่งเริ่มมีกลิ่นเหม็นรุนแรงขึ้นในห้องดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ขณะที่ นางแตงอ่อน ระบุว่า ผู้ตายมีลูกชาย 2 คน แต่ผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพัง มีอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลทหารอากาศ ก่อนเกษียณอายุราชการมารับจ้างเลี้ยงเด็ก และล่าสุด ที่ทราบว่ามีลูกชายมาเยี่ยมผู้ตายก็เมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ พบว่า พี่สาวของผู้ตายมาพบเพื่อพูดคุยเจรจากับผู้ตายเรื่องโฉนดที่ดิน ย่านปิ่นเกล้า แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพยานหลักฐาน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปว่าสาเหตุการเสียชีวิตจะมาจาการฆาตกรรมหรือเป็นการเสียชีวิตโดยธรรมชาติ เนื่องจากต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์