จ.ส.ต.เมากร่างถูกเพื่อนรุมชกกลายเป็นศพคาวัด

"ถูกรุมตื้บจนตาย"


"จ.ส.ต."อดีตตำรวจ สน.สามเสน เมากร่างถูกเพื่อนร่วมวงรุมชกต่อย นอนหงายกลายเป็นศพคาศาลาวัด

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 10 มีนาคม ร.ต.ท.รัฐธรรมนูญ มูลรัตน ร้อยเวร สน.สามเสน รับแจ้งผู้เสียชีวิตภายในศาลา 4 วัดน้อยนพคุณ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมผู้บังคับบัญชา แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบศพ จ.ส.ต.สุรพล หกพี่น้อง อายุ 46ปีอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ธุรการ สน.สามเสน นอนหงายเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้า กางเกงขายาวสีเทา ที่ใบหน้าและขอบตามีรอยช้ำบวมปูด มีเลือดแห้งเกรอะกรังจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6ชั้วโมง

"คาดถูกพวกกินเหล้าด้วยกันตื้บเพราะชอบเมากร่าง"


ร.ต.ท.รัฐธรรมนูญ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายธนะชัย ถิระธนมาศ อายุ 50 ปีกรรมการวัด ให้การว่า ผู้ตายเคยเป็นตำรวจอยู่ สน.สามเสน แต่ถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจากมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและมักจะขาดราชการบ่อยครั้ง จนผู้บังคับบัญชาเอือมระอา และสุดท้ายจึงดำเนินการตามระเบียบราชการดังกล่าวเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา

จากนั้น จ.ส.ต.สุรพล ก็มาคลุกคลีและช่วยงานวัดบ่อยครั้งจนเจ้าอาวาสเห็นใจให้พักอาศัยอยู่ในวัด แต่ก็ยังชอบดื่มสุราเป็นประจำ และมักมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมวงตลอดเพราะเป็นคนขี้โวยวายพูดจาเสียงดังไม่กลัวใคร คาดว่าก่อนเกิดเหตุคงตั้งวงดื่มสุรากับพรรคพวกในวัดแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จึงถูกชกต่อยรุมทำร้ายจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์