ยิงหนุ่มปล่อยเงินกู้นอกระบบดับคาดฆ่าล้างหนี้

"หนุ่มปล่อยเงินกู้นอกระบบถูกยิงล้างหนี้ดับอนาถ"


หนุ่มเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าของธุรกิจเงินกู้นอกระบบ ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิงเสียชีวิต ตำรวจมุ่งประเด็นลูกหนี้ตามฆ่าหวังล้างหนี้

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 มีนาคม ร.ต.ต.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากแพทย์เวรตึกศัลยกรรมชาย 1 โรงพยาบาลมหาราช ว่า มีคนถูกยิงและเสียชีวิตระหว่างเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อคือนายชาคริต ทองเอียด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/28 ถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สภาพศพมีเครื่องช่วยชีวิตระโยงระยาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณศีรษะ 1 นัด หน้าอก 1 นัด เบื้องต้นทราบว่า นายชาคริต ถูกยิงมาจากบริเวณถนนพัฒนการทุ่งปรัง ต.ศาลามีชัย อ.เมือง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 9 มีนาคม จากนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยไต้เต๊กตึ๊งนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช

"คนร้ายสะกดลอย แล้วยิงสาหัส ทนไม่ไหวดับ"


จากการสอบสวนทราบว่า นายชาคริต เป็นเจ้าของธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบ โดยก่อนเกิดเหตุได้ตระเวนเก็บเงินจากลูกหนี้ต่างๆ เมื่อมาถึงถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ศาลามีชัย ซึ่งเป็นที่มืดและเปลี่ยว ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนสะกดรอยติดตามนายชาคริตมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ตะโกนเรียกให้นายชาคริตจอดรถจักรยานยนต์ เมื่อนายชาคริตจอดรถ ก็ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันทีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบสวนพยานในเบื้องต้น ระบุว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 นัด จากนั้นตำรวจชุดสายตรวจได้มาพบร่างโชกเลือดของนายชาคริตนอนจมกองเลือดหายใจรวยระรินอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมานำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากการฆ่าเพื่อล้างหนี้ ซึ่งทางตำรวจจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์