รตต.ทองหล่อเข้ามอบตัว คดีขยี้สาวลาว-เจ้าตัวปิดปากเงียบ ขอสู้คดีในชั้นศาล

รตต.ทองหล่อเข้ามอบตัว คดีขยี้สาวลาว-เจ้าตัวปิดปากเงียบ ขอสู้คดีในชั้นศาล


จากกรณีเมื่อวันที่ 21 เม.ย. หญิงสาวชาวลาวเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่า

ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่อ้างตัวเป็นตำรวจบังคับไปข่มขืนมาราธอนในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ต่อมาสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน อายุ 53 ปี รองสวป.สน.ทองหล่อ ขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพเสริม ซึ่งหลังเกิดเหตุหลบหนีไปจนผบช.น.สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนนั้น

 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 พ.ค. ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน เข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการด้านเทคนิค สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ และอัยการจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมรับฟังในห้องมอบตัวด้วย จากนั้นนำผู้เสียหายมาชี้ตัวโดยให้ร.ต.ต.ธาตรียืนปะปนกับผู้ต้องหาคนอื่น ปรากฏว่าผู้ต้องหาชี้ตัวได้ถูกต้อง ทั้งนี้ร.ต.ต.ธาตรีกล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า มามอบตัวเพื่อขอสู้คดี แต่จะขอสู้คดีในชั้นศาล ไม่ขอให้การใดๆ ขณะที่สาวผู้เสียหายกล่าวว่า ตามที่มีคลิปเห็นตนเดินตามร.ต.ต.ธาตรีไปนั้น วันเกิดเหตุร.ต.ต.ธาตรีบอกว่าแม่ป่วยอยู่ในห้องขอให้ช่วยถือของไปส่งที่ห้อง

 ขณะที่พ.ต.อ.ปรีชาเปิดเผยว่า จากการประสานสน.ทองหล่อ พบว่าสถานที่เกิดเหตุที่ร.ต.ต.ธาตรี พาสาวลาวเข้าห้องพักนั้น เป็นห้องพักอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข 56 ท้องที่สน.บางนา ซึ่งมีภาพวงจรปิดบันทึกไว้ได้ชัดเจนในวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งร.ต.ต.ธาตรีเช่าพักอาศัยเป็นประจำ ซึ่งตรงตามคำให้การของหญิงผู้เสียหายว่าเหตุเกิดในวันดังกล่าว และจากการสอบถามพยานทำให้ทราบว่าร.ต.ต.ธาตรีไม่มีการบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด ทำให้ในส่วนของการดำเนินคดีส่อเค้าอลวน เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในท้องที่สภ.เมืองสมุทรปราการ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งต้องประสานเจ้าของคดีนำสาวผู้เสียหายมาชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้งและได้นำตัวร.ต.ต.ธาตรีไปชี้จุดเกิดเหตุที่ย่านอุดมสุข โดยอาจต้องรื้อคดีขึ้นมาใหม่

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การมอบตัวของร.ต.ต.ธาตรี ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามช่วยกันไม่ให้ทำข่าวถ่ายรูป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์