ฆ่าเปลือยสาวทิ้งศพลอยน้ำกลางกรุง

ฆ่าเปลือยสาวทิ้งศพลอยน้ำกลางกรุง


ลอยขึ้นอืดใต้สะพานผ่านพิภพลีลา ตรวจไม่พบเอกสารระบุเป็นใคร คาดถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนจับโยนลงน้ำอำพรางคดี

วันนี้ 7 พ.ค. ร.ต.ท.วิโรจน์ แสงเอี่ยม พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตลอยน้ำมาติดแพไม้ไผ่กั้นสิ่งปฎิกูลที่บริเวณใต้สะพานผ่านพิภพลีลา ถนนราชดำเนินในฝั่งมุ่งหน้าสนามหลวง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส. แพทย์นิติเวช รพ.วชิรพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในน้ำสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตมาประมาณไม่ต่ำกว่า7วัน จนแผ่นเนื้อและหนังลอกให้เห็นกระดูกและกระโหลก

ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบเพียงเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงินลายดอก ที่คาดว่าเป็นของผู้ตายลอยน้ำติดอยู่ข้างซ้ายของศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ก่อนประสานเจ้าหน้าที่เขตนำเรือท้องแบนเข้ามาลากศพไปชันสูตร ที่ตลิ่งเชิงสะพานผ่านพิภพลีลา

ซึ่งจากการชันสูตรศพเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานใดๆ ที่ยืนยันว่าผู้ตายเป็นใคร นอกจากพบว่าที่ข้อมือข้างซ้ายและข้อเท้าข้างเดียวกันมีสร้อยที่ทำด้วยเส้นเอ็นสีดำผูกติดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด จึงต้องส่งศพไปตรวจสอบหาบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร เนื่องจากศพเสียชีวิตและผ่านการแช่น้ำมาเป็นเวลานาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกทำร้ายมาจากที่อื่นจนเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกคนร้ายโยนศพลงน้ำอำพรางคดี และลอยมาติดที่แพกั้นสิ่งปฎิกูลดังกล่าว มากกว่าที่จะจมน้ำเสียชีวิตเอง เนื่องจากผู้ตายเป็นหญิงผิดวิสัยที่จะลงเล่นน้ำโดยไม่สวมเสื้อผ้า ซึ่งขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนได้ออกหาข่าวเกี่วกับการแจ้งคนหายในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงแล้วเพื่อเป็นเบาะแสคลี่คลายคดีนี้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์