ปิกอัพซิ่งคว่ำตาย 3 ศพ-สาหัส 1

"ปิกอัพคว่ำ ตาย3 สาหัส1"


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 มี.ค. พ.ต.ท.เจนภพ บุตรกินรี สารวัตรเวร สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่หน้าโรงปูน ทีพีซี ผสมปูนสำเร็จรูป ริมถนนอ้อมค่าย ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 คน

จึงพร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งรีบรุดไปให้การช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่ป้อมยามหน้าโรงปูนดังกล่าวพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผข 9528 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน

ภายในรถคันดังกล่าวพบศพผู้ตายทราบชื่อนายมานิต โต๊ะตาม อายุ 27 ปี เป็นคนขับ อยู่ ม.6 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา, นายมานะ มาลา อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/3 ม.6 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา และนายประสิทธิ์ โต๊ะเส็น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/3 ม.6 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

"คาด จยย.ตัดหน้าหักหลบเพราะความเมา"


ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตคาที่ภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือนายนรินทร์ เกตุแก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/3 ม.6 ต.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำส่งตัวที่ร.พ.มหาราช เพื่อช่วยเหลือชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ได้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจาก อ.ท่าศาลา มุ่งหน้าเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองนครศรีธรรมราชด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจยย.ขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด

ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะจึงหักพวงมาลัยหลบทำให้เสียหลักพลิกคว่ำข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับป้อมยามโรงปูนอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บรวม 4 คนดังกล่าว ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะมึนเมาสุราจึงขับรถด้วยความประมาทจึงประสบอุบัติเหตุในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์