รวบอดีตรปภ.ห้างดัง-ชิงทรัพย์9รายซ้อน

"ตร.นำหมายศาลบุกจับ"


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 มี.ค. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พรใหญ่พงษ์ สว.สส.สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังชุดสืบสวนนำหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายอดิศร เกตสกูล อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 331 ม.9 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้ที่หอพักสุบิน เลขที่ 2 ม.2 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย ในข้อหาร่วมกับเพื่อนที่หลบหนี ก่อเหตุชิงทรัพย์ ตรวจค้นภายในห้องพักพบกระเป๋าสะพายแบบหญิงจำนวนมาก ภายในกระเป๋ามีบัตรประชาชนและเอกสารทางการเงิน สมุดธนาคารต่างๆ ของผู้เสียหาย ส่วนเงินสดไม่พบ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าอดีตเคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างโลตัส สาขาพระนครศรีอยุธยา ได้ลาออกมาได้ 4 เดือนโดยที่ยังไม่ได้ทำงานอะไร จากนั้นได้ออกตระเวนชิงทรัพย์ตามถนนสายโรจนะ และตลาดแกรนด์

"โชกโชน ทำมาแล้วถึง 9 ครั้ง"


โดยใช้รถจยย.ขับขี่ดูเหยื่อเมื่อถึงที่เปลี่ยวจึงขับรถประกบบังคับให้หยุดใช้มีดปลายแหลมจี้ แล้วกระชากกระเป๋าหลบหนีไป จากนั้นได้นำทรัพย์สินไปให้เพื่อนอีก 2 คนที่คอยอยู่ที่ห้องนำไปขายส่วนใหญ่จะเป็นโทรศัพท์มือถือ ส่วนเงินสดที่ได้มาส่วนหนึ่งจะแบ่งให้เพื่อน ทำมาแล้ว 9 ครั้ง

รายล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อเหตุถนนหน้าร้านงามเขต ต.ธนู อ.อุทัย ได้เงินสดไปกว่า 4 พันบาท นำไปซื้อยาบ้ามาเสพกับพวก 2 พันบาทที่เหลืออีก 2 พัน จะพาเพื่อนไปเที่ยวตามผับในย่านตลาดแกรนด์ อ.อุทัย เมื่อเงินหมดจะลงมือก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนได้มีผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัว 7 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้ว่าแก๊งชิงทรัพย์รายนี้เป็นแก๊งใหญ่ที่สุดและกำลังจะออกหมายจับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์