มือปาหินออกอาละวาดป่วน กทม.

มือปาหินออกอาละวาดป่วน กทม.

คนร้ายโรคจิดอาละวาด สร้างความเดือดร้อน แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ก่อเหตุปาอิฐปู้พื้น ใส่รถกระบะกลางวันแสกๆ ตำรวจเร่งสอบพยานตรวจกล้องวงจรปิด ไล่ล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.ไพสิฐ แก้วไทรหงวน พงส.(สบ.1) สน.สำเหร่ กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้รับแจ้งจากนายอาวุธ วรถาวรวิวัฒน์ อายุ 56 ปี ว่า ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่รถของตนจนได้รับความเสียหาย ขณะที่ตนกำลังขับรถกระบะ มิตซูบิชิ สตาร์ด้า สีน้ำเงิน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ภฮ 2675 กรุงเทพมหานคร มาถึงบริเวณใต้สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน (หรือสะพานสาทร) ใกล้สวนสาธารณใต้สะพานตากสิน ถนนเจริญนคร ด้านฝั่งขาออก แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ธงชัย บุญสมบัติ ผกก. พ.ต.ท.ภัสพงษ์ บุตรไทย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สายชล ปัญจชัย สว.สส. และชุดสืบสวน

โดยนายอาวุธ ให้การเพิ่มเติมว่า  เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ตนขับรถออกมาจากบ้านพักย่านบางขุนเทียนพร้อมกับภรรยาและลูกชาย
 
เพื่อไปทำธุระแถวราษฎร์บูรณะ โดยใช้เส้นทางสายเจริญนคร เลนขวาสุดเมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุใต้สะพาน ก็ได้ยินเสียงเหมือนวัตถุซึ่งมีขนาดใหญ่และน้ำไหนักมากตกใส่หลังคารถเสียงดังสั่น ทำให้ตน ภรรยาและลูกตกใจเป็นอย่างมาก โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จึงจอดรถลงมาตรวจสอบ พบอิฐบล็อกรูปตัวหนอนน้ำหนักประมาณ 2 กก. ยาวประมาณ ครึ่งฟุต หนาประมาณ 2 นิ้ว อยู่บนหลังคารถ นอกจากนี้ยังมีก้อนหินขนาดเดียวกันตกอยู่บนถนนอีก 1 ก้อน โดยตอนแรกนั้นตนคิดว่าก้อนหินดังกล่าวนั้น อาจจะถูกรถที่วิ่งบนสะพานเหยียบจนกระเด็นตกลงมาจึงขับรถไปทำธุระต่อ โดยแจ้งเข้าไปในรายการวิทยุคลื่น จ.ส.100 เพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ผ่านทางได้ทราบ ซักพักจึงมีพลเมืองดีโทรศัพท์เข้ามาในรายการดังกล่าวแล้วแจ้งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่อุบัติ แต่มีคนสวมหมวกกันน็อคชะโงกหน้าจากสะพาน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของบุคคลต้องสงสัยดังกล่าว

นายอาวุธ กล่าวต่ออีกว่า ตนเคยได้ยินว่ามีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตน
 
จึงอยากเตือนไปยังผู้ก่อเหตุให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เพราะจะเป็นอันตรายต่อผู้สัญจรไปมาบนท้องถนน ถ้าหากถูกคนขี่รถจยย. ที่ผ่านมาคงถึงขั้นบาดเจ็บหนัก เพราะหินมีน้ำหนักมาก หรือหากผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตควรติดต่อแพทย์เพื่อทำการบำบัดเร่งด่วนด้านนายสมทรง พูลสวัสดิ์ อายุ 62 ปี พยาน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนนำรถตู้มาจอดบริเวณใต้สะพาน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังตูม ดังสนั่นคิดว่าว่าเกิดอุบัติเหตุจึงรีบมาดู แต่พบรถกระบะ สีน้ำเงินจอดอยู่ที่ริมถนนช่องขวาสุด บนหลังคามีก้อนหินตัวหนอน 1 ก้อน และตกที่พื้นถนน 1 ก้อน จึงไปสอบถามผู้เสียหายคิดว่ามีคนเจ็บแต่ปรากฏว่าไม่พบใคร แต่มีคนขับวิน จยย. รับจ้างบริเวณนั้น บอกว่าเห็นรถจยย.จอดอยู่บนสะพาน ก่อนจะโยนก้อนหินทั้ง 2 ก้อนลงมา  หลังรับแจ้งเหตุตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุเป็น ก้อนหิน 2 ก้อน รวมทั้งสอบถามพยานบุคคล พยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือว่าการกระทำของมนุษย์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ได้โทรศัพท์สอบถาม น.ส.จิตผ่องใส ศรีวังผล ผู้จัดการสถานนีวิทยุ เอฟ เอ็ม 91 กล่าวว่า
 
เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวที่มีก้อนหินปริศนาตกลงจากบนสะพานไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ทางสถานีรับแจ้งจากผู้เสียหายว่าขณะขับรถเก๋งอยู่บนถนนพระราม 4 เมื่อมาถึงบริเวณแยกศาลาแดง มีพลเมืองดีเห็นว่ามีคนขี่รถจยย.โยนก้อนหินลงมาจากบนสะพาน ทำให้รถเก๋งเสียหาย และอีกรายเป็นรถกระบะ ขณะขับผ่านมาบริเวณแยกพระราม 9 มีก้อนหินตกลงมาถูกกระจกหน้าแตกทั้งบาน.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์