พริตตี้ แจ้งความ ส.ส.สาธิต อ้างอัพรูป-โพสต์ไม่เหมาะสม

พริตตี้ แจ้งความ ส.ส.สาธิต อ้างอัพรูป-โพสต์ไม่เหมาะสม

ตำรวจรับพริตตี้สาวแจ้งความ "ส.ส.สาธิต" หลังนำรูปไปลงประกอบในเฟซบุ๊กส่วนตัวและโพสต์ข้อความ โดยมองว่าไม่เหมาะสม หวั่นเสียหายและเกิดความหวาดกลัว

กรณีนายสาธิต ปิตุเดชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ นำรูป "2พริตตี้สาว" ในชุดสีแดงมาประกอบเป็นภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว 

 พร้อมโพสต์ข้อความว่า  "ชัย ราชวัตรเขียนการ์ตูนล้อเลียนเลียนว่า"...แค่ขายตัว แต่...เร่ขายชาติ" แล้วเกี่ยวอะไรกับคนเสื้อแดงที่ล้อมศาลอยู่จะเคลื่อนไปปิด... (หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง) เขาไม่ได้ว่าญาติคุณนี่ หรือจะรับกันก็ดีนะ” ทำให้พริตตี้สาวหนึ่งในสองเข้าแจ้งความที่ สน.สายไหม โดยเห็นว่าเป็นข้อความที่ไม่เหมาะสม และทำให้อาจถูกเข้าใจผิดได้ กระทั่งมีผู้นำหลักฐานการเข้าแจ้งความไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์นั้น

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.จิธณัท ชนะนนทกานต์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ ฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.สายไหม

เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า ผู้เสียหายคือ น.ส.กิ๊บ (นามสมมุติ)   อายุ 27 ปี ประกอบอาชีพพริตตี้ ได้เข้ามาแจ้งความจริง เพราะเพื่อนได้เห็นรูปของเธออยู่บนข้อความดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนที่รับแจ้งความรายงานไปยัง พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผกก.สน.สายไหม เพื่อนำเรื่องรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

ด้าน ร.ต.ท.สาธิต เพ่งแก้ว พงส.สน.สายไหม กล่าวว่า  ผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความพร้อมกับเพื่อน

โดยไม่ได้มีการพูดจาหรือสอบถามอะไรมาก เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายทราบข้อมูลจากเพื่อนว่ามีการนำรูปไปโพสต์ไว้บนข้อความ โดยมีนายสาธิต ปิตุเดชะ เป็นผู้โพสต์ข้อผ่านเว็บไซต์ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งผู้เสียหายมองว่าเขียนบรรยายใต้ภาพด้วยข้อความไม่เหมาะสม เกรงว่าจะทำให้เสียหายจึงเกิดความกลัวและจึงได้เข้ามาแจ้งความไว้เท่านั้น ทั้งนี้ จะนำเรื่องดังกล่าวรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์