ร็อคซี่ แม็กซิมพร้อมแม่ลูกพบพงศพัศ ตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด

ร็อคซี่ แม็กซิมพร้อมแม่ลูกพบพงศพัศ ตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด


ร็อคซี่ แม็กซิมพร้อมแม่ลูกพบพงศพัศ ตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด

วันที่ 5 พ.ค. ร็อคซี่ แม็กซิม หรือ น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ พร้อม ด้วย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี มารดาน้องอ๊อตโต ลูกชาย วัย 3 ขวบเศษ ที่เป็นข่าวและยายของเด็กได้เข้าพบ  พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ปปส  พร้อมด้วย แพทย์ จาก สถาบัน ธัญญารักษ์  และเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยาได้เข้าทำการพูดคุยกัน ภายในห้องประชุม พร้อมขอร้องสื่อมวลชน ว่า ให้งดการถ่ายภาพและอยู่ทางด้านนอก เนื่องจาก นัองอ๊อดโต ยังเป็นเยาวชน และตัวคุณแม่ของน้อง ออโต กลัวว่าถ้า ภาพออกไปทางสื่อ จะทำให้ตกงานได้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ รพ.ธัญญารักษ์ ได้นำชุดตรวจหาสารเสพติด ทางปัสสาวะ จำนวน 3ชุด มาให้ น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ หรือร็อคซี่ แม็กซิม ชุดที่2 ให้น.ส.เอ  และให้กับ น้องอ๊อตโต เพื่อให้ปัสสาวะ เพื่อจะได้ตรวจหาสารเสพติด  

พล.ต.อ.พงพัศกล่าวว่าวันนี้ได้หารือเรื่องการคุ้มครองเด็กว่าจะดูแลเด็กอย่างไร เมื่อเกิดเหตุก็เกิดความเสียหายสังคมก็ข้องใจว่าเด็กมีสารเสพติดหรือไม่ เมื่อวานทางสถาบันธัญลักษณ์ได้นำปัสสาวะของน.ส.ขวัญใจไปตรวจ ผลไม่พบวีสรเสพติดตัวใด วันนี้เพื่อความแน่ใจก็ได้มีการตรวจสอบซ้ำอีก

ทั้งของน.ส.ขวัญใจ น้องอ๊อโต้ และแม่ของน้องอ๊อตโต้ด้วยซึ่งผลปรากฏว่าเป็นลบทั้งหมดไม่มีสารเสพติด และในวันอังคารที่ 7 ทั้ง 3 คนจะต้องไปสถาบันธัญลักษณ์เพื่อตรวจร่างกาย ตรวจสารเสพติดอย่างละเอียด น้องอ๊อตโต้ก็ต้องมีการตรวจเส้นผมเพื่อยืนยัน อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยกับแม่ของเด็กซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยยืนยันว่าเป็นผงแป้ง

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวต่อว่า สำหรับอนาคตของน้องออตโต้นั้น ทางปปส. กระทรวงพัฒนาสังคมฯและครอบครัว ได้หารือกันแล้ว จะให้น้องอ๊อตโต้อยู่ในสภาพแวดล้อมเดิมที่แม่ทำงานเชียร์เบียร์ตอนกลางคืน ปล่อยให้น้องอ๊อตโต้อยู่ตามลำพัง จึงตัดสินใจร่วมกันให้น้องอ๊อตโต้ไปอยู่กับยายที่ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์เป็นการชั่วคราว ไปเรียนโรงเรียนอนุบาลตากฟ้า ที่นั่นเป็นการชั่วคราวก่อนเพื่อให้ห่างสภาพแวดล้อมการทำงานกลางคืนของแม่ ห่างจากกลุ่มวัยรุ่นที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของแม่ แต่ไม่ได้เป็นการพรากแม่พรากลูก

โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของกระทรวงพัฒนาสังคมฯที่จ.นครสวรรค์คอยติดตามดูแล ส่วนทางปปส.ก็จะติดตามดูแม่หากสภาพแวดล้อมดีขึ้นก็จะกลับมาอยู่ด้วยกัน
ส่วนพอน้องอ๊อตโต้ก็ทิ้งไปตั้งแต่น้องอ๊อตโต้อยู่ในท้อง ไม่ทราบอยู่ที่ไหน เราทำการเพื่อปกป้องเด็กไม่ให้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ด้านน.ส.ขวัญใจ กล่าวว่า ตนเองเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทำไปเพราะความสนุกแต่ยืนยันว่าเป็นแค่ผงแป้ง วันนี้ก็มายืนยันว่าตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว ผลการตรวจก็ไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด ที่ผ่านมาตนเองก็เสียดายโอกาสในการประกวดสาวแม็กซิม ทั้งที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแล้ว ตอนนี้อยากขอร้องให้ชาวเน็ตเลิกแชร์เลิกโพส ให้เห็นใจกันบ้าง เพราะตนเองก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เลิกมานานแล้วก่อนหน้านี้ก็เป็นเรื่องของความอยากลองเท่านั้น

น.ส.เอ  มารดาของน้องอ๊อตโต เผยว่า  ในวันนี้ ได้มาพบ พล.ต.อ.พงพัศ และมายืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเพื่อความบริสุทธิ์ จึงยินดีที่จะให้ทางสำนักงาน ป.ป.ส. ตรวจปัสสาวะ และอยากให้เรื่องราวนี้เป็น อุทธาหรณ์เป็นสิ่งเตือนใจพ่อแม่ ในการดูแลลูก

ขณะเดียวกัน ตัวแทนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความเป็นอยู่ของน้องอ๊อตโต พบว่าครอบครัว ไม่พร้อมที่จะดู ซึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ พม.ได้เสนอ ให้ไปอยู่กับยายที่อ.ตากฟ้า จ.นครสวรค์ และเรียนชั้นอนุบาลที่นั้นเพื่อให้น้องอ๊อตโต อยู่ห่างใกล้ จากสภาพแวดล้อมของคนกลางคืน  พร้อมทั้งประสานงาน กับเจ้าหน้าที่ พม.นครสวรรค์ ดูแลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์