สลดหนุ่มวิศวะเครียดจัดฆ่าตัวตายสยองคาห้องน้ำ

สลดหนุ่มวิศวะเครียดจัดฆ่าตัวตายสยองคาห้องน้ำ


สลดหนุ่มวิศวะเครียดจัด ฆ่าตัวตายสยองคาห้องน้ำบ้านพัก กรีดข้อมือ กรีดคอเหวอะ ก่อนฮาราคีรีตัวเอง แม่ร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ เผยเป็นโรคเครียด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พ.ค. ร.ต.ท.อนุชา สรรพัญญุติ ร้อยเวร สน.บางนา รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 98/187 ซอยกุศลศิลป์ ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน  ที่เกิดเหตุพบศพนายภิเศก ธนัสเดชาภัทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 ถนนชลบุรี-บ้านบึง  ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้องน้ำอย่างสยดสยอง ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลถูกกรีดด้วยมีดเป็นแผลลึกข้างละ 10 แผล และที่ลำคออีก  7 แผล ส่วนที่หน้าท้องถูกแทงจนไส้ทะลัก ลักษณะคล้ายการ “ฮาราคีรี” ข้างศพพบมีดทำครัวยาวเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ข้างศพ โดยมีนางชนิดาภา ธนัสเดชาภัทร์ มารดา นั่งร้องไห้ปริ่มจะขาดใจอยู่ข้างศพ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง  โดยบิดามีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ใน จ.ชลบุรี  ผู้ตายแยกมาพักอยู่ที่บ้านเกิดเหตุกับมารดาเพียง 2 คน หลังเรียนจบผู้ตายยังไม่ได้ทำงาน และป่วยเป็นโรคเครียด โดยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ถูกช่วยเหลือรอดตายมาได้ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าผู้ตายขอเงินมารดา 200 บาท จะไปหาเพื่อน แต่มารดาไม่ให้เพราะที่ผ่านมา พอได้เงินไปแล้วมักหายตัวไป จนมารดาเป็นห่วง ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ คว้ายาสระผมผสมน้ำมาดื่มประชดจนปวดท้อง
 

จากนั้นผู้ตายได้ออกอุบายให้มารดาไปเรียกรถแท็กซี่เพื่อพาไปหาหมอ กระทั่งมารดากลับมาที่บ้าน พบประตูห้องน้ำจึงไขกุญแจเข้าไปดู ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อพบลูกชายฆ่าตัวตายคาห้องน้ำไปแล้ว เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจเครียดจัดทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต จนคิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกรีดข้อมือ กรีดคอตัวเอง ก่อนจะฮาราคีรีเสียชีวิต  อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์